Giáo dục

Các tỉnh, thành cho toàn bộ học sinh đi học trở lại từ ngày 4/5

Sau thời gian nghỉ học vì Covid-19, nhiều địa phương đã quyết định cho tất cả học sinh các cấp trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 4/5.

Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương vừa ra thông báo cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT và giáo dục thường xuyên trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 4/5.

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị khẩn trương chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường, hoàn thành xong trước ngày 3/5. Các đơn vị sắp xếp thời gian học tập của học sinh và các hoạt động giáo dục của nhà trường hợp lý, phù hợp với điều kiện của từng đơn vị để giảm mật độ tập trung học sinh tại cùng một thời điểm.

Trước đó, nhiều địa phương cũng đã quyết định cho toàn bộ học sinh các cấp đi học trở lại từ ngày 4/5 như: Quảng Ninh, Bình Phước, Hà Nam, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Trà Vinh.

Các tỉnh đã cho một phần học sinh đi học trước và đến 4/5 cũng đạt toàn bộ các cấp gồm: Sơn La, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Yên Bái, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bình Định, Cà Mau, Cao Bằng, Đăk Nông, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hải Dương, Hậu Giang, Kiên Giang, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Yên.

Một số ít địa phương quyết định mốc thời gian cho một phần học sinh trở lại muộn hơn vào 11/5.

Tác giả: Thanh Hùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP