Thể thao

Các HLV ngoại chia sẻ về cơ hội ra sân của các cầu thủ U22 Việt Nam

Hai HLV Velizar Popov (Đông Á Thanh Hóa) và HLV Kiatisuk (Hoàng Anh Gia Lai) đã chia sẻ về cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam sau SEA Games 32.

"Trong khoảng thời gian Thái Sơn tập trung cùng U22 Việt Nam và thi đấu ở SEA Games 32, tôi luôn theo sát và liên lạc hàng ngày. Cậu ấy là một tài năng của bóng đá Thanh Hóa. Cậu ấy mới quay lại từ hôm qua và tập một buổi. Vì thế, hôm nay, tôi chỉ cho Thái Sơn nhập cuộc trong hiệp hai nhưng đã thể hiện tốt", HLV Velizar Popov chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu giữa HAGL và CLB Thanh Hóa.

Thái Sơn là một trong những nhân tố trẻ nổi bật của câu lạc bộ Thanh Hoá. Ảnh: VPF

Bên kia chiến tuyến, người đồng đội của Thái Sơn ở U22 Việt Nam là Nguyễn Quốc Việt phải ngồi dự bị. HLV Kiatisuk chia sẻ về tình trạng của cậu học trò: "Tiếc là cậu ấy đã dính chấn thương khi dự SEA Games 32. Khi trở về CLB, tôi để cậu ấy ngồi dự bị để quan sát thêm. Tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để tung vào sân".

Trong trận đấu này, một cầu thủ trẻ cũng được trao cơ hội thi đấu là Nguyễn Đức Việt (sinh năm 2004, được gọi lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 32) bên phía HAGL. Tiền vệ này vào thay Trần Minh Vương ở nửa cuối hiệp hai và chưa thể hiện được nhiều.

Tác giả: VIỆT DŨNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP