Giải trí

Ca sĩ đồng tính Puerto Rico bị bắn 8 phát súng, thiệt mạng ở tuổi 24

Ca sĩ nhạc trap người Puerto Rico Kevin Fret thiệt mạng ở tuổi 24 sau khi bị bắn 8 phát súng vào người.

Ca sĩ Kevin Fret bị tấn công bằng súng vào khoảng 5h30 ngày 10/1 khi đang di chuyển bằng xe máy tới San Juan, Puerto Rico. Được đưa đến trung tâm y tế Río Piedras để cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi cơn nguy kịch.

Nguồn tin của Daily Mail cho biết ngôi sao 24 tuổi bị bắn vào người đến 8 phát đạn. Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Cái chết của Fret khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ và đau xót.

ca sĩ

Kevin Fret qua đời ở tuổi 24 sau khi bị bắn 8 phát súng vào người.

Ông Eduardo Rodriguez - người quản lý của Fret - nói trên El Nuevo Día: "Anh ấy có tâm hồn nghệ thuật. Đó là một người ôm ấp nhiều mộng mơ. Phải chấm dứt tình trạng bạo lực".

"Không từ ngữ nào có thể mô tả được nỗi đau khi tất cả chúng ta biết rằng một người còn giấc mơ dang dở như Fret phải ra đi. Hãy đoàn kết trong lúc khó khăn này. Hãy cầu nguyện cho Puerto Rico của chúng ta được yên bình", ông nhấn mạnh.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ cũng chia sẻ thông tin Fret bị sát hại. Họ hy vọng thần tượng sẽ yên nghỉ bên kia thế giới. Một fan viết: "Fret vẫn mãi sống trong lòng chúng tôi. Những giá trị anh mang đến cho thế giới này là vĩnh cửu".

Ca sĩ

Hình ảnh đời thường giản dị của ca sĩ Kevin Fret.

Kevin Fret là nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc Latin người Puerto Rico. Bắt đầu đi hát từ năm 2018, ngôi sao 24 tuổi gây chú ý với các sản phẩm như Soy Asi, ra MV Diferente kết hợp rapper Mike Duran.

Kevin Fret là một trong những nghệ sĩ nhạc rap hiếm hoi công khai thừa nhận mình là người đồng tính tại Puerto Rico. Anh có nhiều hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT tại đây.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP