Pháp luật

Cả nhóm côn đồ đánh dã man một bác sĩ trẻ

Thấy nhóm côn đồ cà khịa, chửi bới nữ bác sĩ Phó trưởng Khoa ngoại, một bác sĩ trẻ ra can ngăn và bị nhóm côn đồ hành hung.

Tối 18/3, trao đổi với PV, một đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương cho biết vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày, tại bệnh viện xảy ra vụ xô xát khiến bác sĩ Lê Ngọc S. (khoa Ngoại) bị thương.

"Theo thông tin tôi nắm được ban đầu, chiều 18/3, một đối tượng trong nhóm côn đồ trên bị tai nạn nhưng bị thương nhẹ đã đến bệnh viện cấp cứu.

Vì thấy vết thương nhẹ nên bác sĩ Phó trưởng khoa Ngoại đón tiếp như những bệnh nhân khác nhưng bị đối tượng chửi bới, cà khịa. Chứng kiến sự việc, bác sĩ S đã ra can thì bị đối tượng đánh.

Một lúc sau có một nhóm đối tượng mang hung khí kéo nhau xuống đánh cả bác sĩ S lẫn bảo vệ bệnh viện.

Sự việc xảy ra khiến bác sĩ S bị thương nặng nhất bởi bị đối tượng dùng ống tuýp và vợt cầu lông đánh vào mặt" -Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang nói.

Cũng theo đại diện Bệnh viện, sự việc xảy ra khiến bệnh nhân rất hoảng sợ. Từ trước đến nay ở bệnh viện chưa từng xảy ra sự việc như vậy nên phía bệnh viện bất ngờ, khó đối phó.

Bác sĩ Sơn bị nhóm côn đồ đánh chảy rất nhiều máu

"Bệnh viện chúng tôi không phải thờ ơ với bệnh nhân. Trường hợp trên bệnh nhân bị thương nhẹ nên được bác sĩ hướng dẫn cho bệnh nhân vào khâu vá. Thậm chí trong lúc xảy ra va chạm, chính bệnh nhân đó cũng là người tham gia vào việc đánh bác sĩ" -Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân không phải trường hợp cấp cứu nên không được ưu tiên, nhưng trong nhóm có người to cao nhất quay ra đánh nữ bác sĩ Phó trưởng khoa.

Sau khi bác sĩ S chạy lại can thì bị đấm và tát hai cái vào mặt. Bác sĩ S. cũng có hành động chống trả.

Một lúc sau, những người này gọi thêm khoảng 5, 6 đồng bọn đến, đánh cả bảo vệ của bệnh viện.

Lực lượng bảo vệ một bệnh viện huyện quá mỏng nên không ngăn nổi đám người hung hăng, côn đồ. Còn vị bác sĩ trẻ không kịp trốn nên đã bị bọn côn đồ dùng tuýp sắt và vợt cầu lông (vợt là của nhân viên khoa Ngoại treo trong phòng) vụt tới tấp, máu chảy đầy khuôn mặt.

Các đồng nghiệp của bác sĩ S. đã khâu vết thương trên mặt cho anh, sau đó chuyển lên Bệnh viên đa khoa tỉnh Hải Dương điều trị.

Khi bị đánh, bác sĩ S. có huyết áp 200/110mmHg. Đến giờ bác sĩ S. vẫn đang rất hoang mang, tâm lý bị ảnh hưởng trầm trọng. Các đồng nghiệp lo lắng không biết đến bao giờ bác sĩ S. mới bình tĩnh lại được.

Hiện Bệnh viện đã báo sự việc với cơ quan Công an huyện vào cuộc xử lý vụ việc.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: đánh dã man , Côn đồ , bác sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP