Thể thao

Bùi Hoàng Việt Anh khâu 24 mũi

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến sau khi dính chấn thương rách môi ở trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội gặp Thể Công Viettel.

Bùi Hoàng Việt Anh va chạm với cầu thủ Thể Công Viettel ngay đầu trận đấu. Anh bị rách sâu ở môi và phải nhờ sự can thiệp của đội ngũ y tế. Cầu thủ này trở lại thi đấu trước rời sân cuối hiệp một vì vết thương rớm máu.

Anh phải khâu 24 mũi và dự kiến mất khoảng 5 ngày để bình phục. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này mất ít nhất 1 tuần dưỡng thương. Dù vậy, trung vệ sinh năm 1999 khó có thể ra sân ở trận đấu của CLB Công an Hà Nội tại Cúp Quốc gia ngày 13/3 tới.

CLB Công an Hà Nội không những tổn thất nhân lực mà còn nhận kết quả tệ trước Thể Công Viettel. Đội bóng của HLV Kiatisak thua 0-3 bởi các pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng, Pedro Henrique và Khuất Văn Khang. Nhà cầm quân người Thái Lan nhận thất bại đầu tiên cùng đội bóng mới.

Việt Anh bị rách sâu ở môi.


CLB Công an Hà Nội tụt lại trong cuộc đua với đội đầu bảng Nam Định khi kém đội chủ sân Thiên Trường 7 điểm.

Chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh cũng ảnh hưởng đến quá trình tập trung đội tuyển Việt Nam vào giữa tháng 3 này. Việt Anh được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của HLV Philippe Troussier trong bối cảnh Quế Ngọc Hải vẫn đang dưỡng thương.

Trước đó, HLV Troussier đã mất tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo 26 tuổi chấn thương vùng khớp cổ chân phải, cần nghỉ tối thiểu 1 tháng mới có thể quay trở lại thi đấu.

Một tuyển thủ khác cũng nhập viện ở vòng này là thủ môn Nguyễn Văn Việt. Cầu thủ Sông Lam Nghệ An va chạm mạnh với Charles của Bình Dương tối 9/3. Anh tiếp tục thi đấu sau khi được nhân viên y tế kiểm tra chấn thương ở đầu. Hết trận, Văn Việt bị choáng, nằm ra sân rồi được đưa ngay tới bệnh viện.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận với Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, vào các ngày 21/3 và 26/3.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Bùi Hoàng Việt Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP