Giải trí

Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương chấp nhận phạm luật để tranh giành hotboy

Hai huấn luyện viên của chương trình "Trời sinh một cặp" đã vi phạm quy định của ban tổ chức để lên sân khấu tranh giành thí sinh.

Tập 2 của chương trình Trời sinh một cặp phát sóng tối 24/3 là phần thi của 6 thí sinh còn lại. Họ được các huấn luyện viên Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa và Bùi Anh Tuấn chọn về đội của mình.

Nếu mở đầu chương trình, giám khảo và huấn luyện viên phấn khích vì phần cover sôi động bản hit Người lạ ơi của vũ công Phạm Lịch thì đến phần tiếp theo, MC Quốc Bảo khiến cả trường quay thích thú.

Quốc Bảo thể hiện ca khúc Ba kể con nghe đầy cảm xúc. Bản ballad nhẹ nhàng, bản phối bắt tai, đặc biệt là cách hát như tâm sự của nam MC khiến Văn Mai Hương lẫn Bùi Anh Tuấn bị thuyết phục.

Văn Mai Hương vi phạm quy định, lên sân khấu thể hiện tình cảm với MC Quốc Bảo.

Khi Quốc Bảo chưa hát hết bài, Văn Mai Hương quyết định bỏ vị trí tiến thẳng ra sân khấu. Dù vậy, Quốc Bảo không bị phân tâm và hoàn thành tròn phần trình diễn.

Không chỉ Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn cũng vi phạm luật chơi, bước ra sân khấu để tranh giành thí sinh. Giải thích lý do rời bỏ vị trí phòng bí mật theo quy định của chương trình, nam ca sĩ cho biết: “Vi phạm qui định hay không em không cần biết, em chỉ muốn bạn ấy về đội của em thôi”.

Người phán xử trong tình huống này là giám khảo Hồng Nhung. Chị cho rằng: “Hai bạn đã vi phạm quy định của chương trình, nên thí sinh khó lòng mà về đội của một trong hai bạn. Tôi nói thế vì tôi muốn em ấy về đội của tôi. Thật sự, tôi thấy em là một nghệ sĩ, tiếng hát của em đã chạm đến trái tim và tâm hồn của tôi”.

Bùi Anh Tuấn cũng lên giành thí sinh nhưng cuối cùng Quốc Bảo đã chọn Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn đều ra sức tranh giành MC hot boy về đội mình. Cuối cùng, Văn Mai Hương đã đạt được mục đích, thuyết phục Quốc Bảo về đội.

Trong tập 2, người mẫu Diệp Linh Châu và Thiên Nga The Face lần đầu khoe giọng hát trên sân khấu. Diệp Linh Châu thể hiện Yêu 5 với phần tạo hình thời trang xu hướng mới 2018, quần ống rộng kết hợp với phong cách Disco của thập niên 90.

Còn Thiên Nga hát ca khúc Cảm nắng đầy tự tin. Kết quả, Diệp Linh Châu chọn về đội Văn Mai Hương, Thiên Nga về đội Bùi Anh Tuấn. Hai thí sinh còn lại là hai nhà thiết kế Tăng Thành Công và Ivan Trần lần lượt về đội của Bùi Anh Tuấn và Phạm Anh Khoa.

Vũ công Phạm Lịch thể hiện khả năng ca hát.

Kết thúc Vòng lập đội, 12 thí sinh được chia thành 3 đội của 3 huấn luyện viên. Theo đó, đội Bùi Anh Tuấn bao gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tố Tố, Tăng Thành Công, Thiên Nga.

Đội Văn Mai Hương gồm Lâm Vinh Hải, Lê Minh Ngọc, Quốc Bảo, Diệp Linh Châu. Đội Phạm Anh Khoa gồm Ivan Trần, Phạm Lịch, Lan Phương, Vũ Trần.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP