Pháp luật

Bốn thanh niên cho vay lãi suất trên 240% mỗi năm

Khám xét nơi ở của nhóm người cho vay lãi suất cao ở Bạc Liêu, cảnh sát thu giữ nhiều chứng minh, hộ khẩu của người dân với trên 1.000 tờ rơi cho vay trả góp.

Sáng 30/12, Công an tỉnh Bạc Liêu tiếp tục làm việc với Phạm Văn Linh (26 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) và 3 thanh niên khác để củng cố hồ sơ xử lý hành vi cho vay lãi nặng.

Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trọng Nguyễn.

Ngày 20/12, lực lượng của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu bắt quả tang Linh đang thu tiền cho vay lãi nặng của người dân tại xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu).

Linh khai đã cùng Nguyễn Văn Cường (21 tuổi, ngụ Đồng Nai), Hoàng Quang Đức (20 tuổi, ngụ Kon Tum) và Nguyễn Thái Nguyên (25 tuổi, ở Thanh Hóa) thuê nhà trọ ở phường 1, TP Bạc Liêu, để hoạt động cho vay tiền với lãi suất trên 240% mỗi năm.

Tờ rơi cho vay trả góp cảnh sát thu giữ tại phòng trọ của nhóm cho vay lãi nặng. Ảnh: Trọng Nguyễn.

Khám xét nơi ở của nhóm thanh niên này, cảnh sát thu giữ một máy tính, 12 điện thoại di động, nhiều giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy tờ theo dõi gom tiền vay, trên 1.000 tờ rơi quảng cáo cho vay trả góp, trên 35 triệu đồng và một số tang vật khác.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP