Xã hội

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội bùn kiểm tra rốn lũ Thừa Thiên - Huế

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã cùng đoàn công tác lội vào vùng ngập lũ ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, động viên các đơn vị khắc phục hậu quả thiên tai.

Sáng nay, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm, kiểm tra các đơn vị ngành thông tin, truyền thông trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đi cùng đoàn kiểm tra sáng nay có lãnh đạo Bưu điện Thừa Thiên - Huế cùng các đơn vị trong ngành TT&TT.

Bộ trưởng lưu ý việc khắc phục cần phải làm nhanh, sớm ổn định sản xuất, đảm bảo chế độ thường trực phục vụ bưu chính cho các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn.

Tại huyện Quảng Điền, nơi rốn lũ của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy, UBND huyện và ghé thăm xã Quảng Thành; thăm Trung tâm viễn thông VNPT Quảng Điền.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn àm việc với Huyện ủy Quảng Điền

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sau đó trực tiếp lội vào vùng ngập lũ Quảng Thành, thăm bếp ăn của xã và những nơi thiệt hại nặng. Bộ trưởng gửi lời thăm hỏi đến chính quyền, người dân xã Quảng Thành chịu nhiều thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm bếp ăn của nơi chịu thiệt hại nặng


Ông Dương Văn Hà, GĐ Bưu điện tỉnh Thừa Thiên - Huế cho mưa lớn và lũ lụt những ngày qua đã chia cắt nhiều khu vực ở Quảng Điền nói riêng, tnhr Thừa Thiên Huế nói chung. Bưu điện tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị cố gắng hết mức, khắc phục khó khăn để đảm bảo phục vu ở mức tốt nhất có thể.

GĐ Bưu điện Thừa Thiên - Huế cám ơn Bộ trưởng đã trực tiếp về thăm và động viên. Ông cho biết sẽ tiếp thu ý kiến của Bộ trưởng và chỉ đạo các đơn vị thực hiện.

Tác giả: Cao Thái

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP