Giới trẻ

Bố treo ngược con gái ngoài cửa sổ tầng 2 để phạt khiến dư luận dậy sóng

Cách trừng phạt giống như tra tấn của ông bố dành cho đứa con gái chừng 2 -3 tuổi khiến cư dân mạng bừng bừng phẫn nộ, đòi có hình phạt nghiêm khắc với người này.

Sự việc xảy ra ở tình Liêu Ninh, Trung Quốc. Đoạn video do một người hàng xóm ghi lại cho thấy, ông bố túm chân con gái, đưa toàn bộ cơ thể bé ra hẳn ngoài cửa sổ chung cư trong tư thế dốc ngược đầu. Treo mình giữa không trung ở độ cao của tầng 2, cô bé (khoảng 2-3 tuổi) sợ hãi la hét, kêu lên: "Bố ơi, bố ơi".

Người đàn ông phạt con bằng cách treo ngược người cô bé ngoài cửa sổ tầng hai.

Mặc cho con kêu van trong nỗi kinh hoàng, người bố vẫn tiếp tục treo ngược con ngoài cửa sổ và căn vặn: "Tại sao con không đi tiểu trong phòng vệ sinh? Con thích đi tiểu trong phòng ngủ hơn đúng không?". Rồi dường như không nghe rõ câu trả lời, anh ta vừa yêu cầu con nhắc lại vừa lắc bé trong tư thế dốc đầu. Sau một hồi đe dọa, người đàn ông mới kéo con vào phía trong cửa sổ.

Theo Star Video, màn tra tấn của người bố với con gái nhỏ kéo dài 2-3 phút. Chứng kiến điều này, những người hàng xóm hét lớn yêu cầu anh ta ngừng hành động nguy hiểm, nhưng có vẻ anh ta không nghe thấy.

Liên đoàn phụ nữ địa phương cho biết, họ đã khiển trách người đàn ông và đang hỗ trợ tâm lý cho đứa trẻ, đồng thời đang điều tra vụ việc. Trên mạng xã hội, video ghi lại cảnh trên tạo nên làn sóng phẫn nộ, thu hút hơn 630.000 lượt xem, gần 18.000 bình luận tính đến hết ngày 17/7.

"Ôi Chúa ơi, thật đáng sợ! Anh ta không xứng đáng làm cha", "Anh ta có thực sự là bố của bé gái đó không? Ai lại đối xử với con mình thế này?", "Anh ta mới là người đáng bị phạt"... là những bình luận đầy giận dữ của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cơ quan chức năng cần phạt nặng người đàn ông này vì tội ngược đãi con cái, bạo hành trẻ em, không chỉ gây tổn thương tâm lý nghiêm trọng mà còn đặt đứa trẻ vào tình huống nguy hiểm tính mạng.

Hồi tháng 6, một vụ phạt con tàn nhẫn cũng khiến dư luận Trung Quốc bất bình. Tức giận vì con trai lỡ ăn một miếng bánh ở trường, vi phạm chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà mình đề ra, một phụ nữ ép con uống hỗn hợp dầu ô liu, hạt lanh và dầu dừa cho đến khi cậu bé nôn mửa.

Vào tháng 11 năm ngoái, mạng xã hội cũng sục sôi khi một cậu bé 8 tuổi ở miền trung Trung Quốc bị cha mẹ ép xem tivi cả đêm để phạt vì tội xem tivi quá nhiều.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP