Thế giới

Bố tra tấn con gái chỉ vì con trông giống vợ cũ

Sau khi bị vợ bỏ, người đàn ông Malaysia dí đầu thuốc lá, dùng dao cắt lên người con gái 8 tuổi vì bé trông giống mẹ nhất.

Một người đàn ông 31 tuổi ở Kota Bharu, Malaysia đã tra tấn con gái bằng cách dí thuốc lá cháy lên da, đánh cô bé nhiều lần và dùng dao cạo làm chảy máu các bộ phận trên cơ thể con cho đến khi để lại sẹo, Astro Awani đưa tin.

Người mẹ quay trở lại chăm sóc con khi biết tin con bị bố bạo hành.

Nạn nhân 8 tuổi này là con gái đầu trong số 3 đứa con của người đàn ông. Mẹ của nạn nhân, Nurul Hazwani Shahferi, 27 tuổi, cho biết con gái cô trông giống cô nhất, đó là lý do cô bé trở thành người bị cha bạo hành trong khi hai đứa con còn lại không hề hấn gì.

Nurul đã bỏ chồng cách đây 3 tháng. Đây là lần thứ ba cô bỏ đi và lý do ly hôn là chồng thường xuyên giở thói vũ phu. Nurul chỉ biết tin tức sau khi chị chồng cũ nói chuyện và gửi ảnh cho cô trên mạng xã hội. Người chị này đã nài nỉ Nurul nhanh chóng đến đón con mình đi vì "chúng đang phải sống trong nỗi kinh hoàng và đau đớn".

Những vết sẹo để lại trên người bé gái.

"Trái tim tôi bị bóp nghẹt khi thấy con bị tra tấn đến mức này. Tôi ngay lập tức nộp đơn lên đồn cảnh sát Hubang Kerian và yêu cầu cảnh sát cứu con ra khỏi nhà chồng cũ của tôi", Nurul nói.

"Tôi không ngờ rằng chồng cũ lại làm điều đó với con gái ruột của mình chỉ vì anh ta thù hận tôi đã không quay trở lại với anh ta".

Nurul nói thêm rằng cô sẽ chăm sóc tất cả các con của mình từ bây giờ dù gặp khó khăn về tài chính, vì công việc hiện tại của cô thu nhập không cao.

Người mẹ giơ bức ảnh con gái bị bạo hành do chị chồng cũ gửi cho.

Cảnh sát trưởng huyện Kota Bharu xác nhận vụ việc với báo chí và người cha đã bị bắt vào ngày 19/11. Người này có kết quả dương tính với ma túy đá. Vụ án hiện được điều tra căn cứ theo Đạo luật về Trẻ em năm 2001 của Malaysia.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP