Đẹp

Bộ sưu tập của Công Trí xuất hiện trên sách thời trang quốc tế

Theo như Công Trí chia sẻ, những chi tiết và kỹ thuật thêu đính của BST "Em hoa" đã được giới thiệu trong cuốn sách Fashion Embroidery.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh về cuốn sách thời trang giới thiệu kỹ thuật thêu đính Haute Couture của tác giả Jessica Jane Pile.

Điều đáng chú ý chính là các tác phẩm trong bộ sưu tập "Em hoa" của anh cũng xuất hiện bên cạnh nhiều nhà mốt nổi tiếng khác như Chanel, Alexander McQueen, Oscar de la Renta, Elie Saab, Gucci, Dolce & Gabbana...

Những bức ảnh trong cuốn sách được ê-kip Nguyễn Công Trí lên ý tưởng chụp, sau khi bộ sưu tập "Em hoa" trình diễn tại Tuần lễ thời trang Tokyo. Đây là lần đầu tiên những kỹ thuật đính kết cao cấp của nhà thiết kế Việt được xuất bản trong một cuốn sách thời trang, nhằm giới thiệu rộng rãi đến các tín đồ thời trang thế giới.

Những kiến thức về kỹ thuật thêu đính chuẩn Haute Couture của Công Trí cũng xuất hiện trong cuốn sách thời trang của tác giả Jessica Jane Pile.

Đại diện NTK Công Trí chia sẻ, "Sau khi bộ sưu tập Em hoa trình làng tại tuần lễ thời trang Tokyo và xuất hiện trên Vogue, giới mộ điệu quốc tế rất yêu thích và đặc biệt BST nhận được sự chú ý từ ê kíp của Rihanna. Đó chính là lý do, phía tác giả Jessica Jane Pile đã liên hệ để xin phép sử dụng hình ảnh, cũng như phỏng vấn về những kỹ thuật đính kết cao cấp của Công Trí".

"Tất cả thông tin đều được trao đổi và làm việc qua email. Theo như chia sẻ, cuốn sách này đã được xuất bản toàn cầu. Tôi rất vui khi các tác phẩm của mình lại có thể đứng cạnh những tên tuổi hàng đầu làng mốt quốc tế như Chanel, Alexander McQueen, Oscar de la Renta, Elie Saab, Gucci" - NTK Công Trí chia sẻ.

Bộ sưu tập "Em hoa" của NTK Công Trí từng xuất hiện trên tạp chí Vogue.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP