Đẹp

Bỏ qua giày cao gót, dàn sao Việt lăng xê sneakers tuần qua

Thanh Hằng, Kỳ Duyên đều lựa chọn những mẫu giày thể thao năng động, kết hợp cùng trang phục street style xuống phố ngày nắng nóng.

Tuần qua, sneakers là một trong những phụ kiện ưa chuộng của dàn sao nữ Việt. Họ kết hợp cùng trang phục đơn giản như áo ba lỗ, crop-top hay kiểu quần ống suông thoải mái. Thanh Hằng năng động với mẫu đầm đơn sắc cùng đường kẻ sọc phối với sneakers sắc xám.

Kỳ Duyên cũng là tín đồ yêu thích những mẫu sneakers độc đáo. Đơn cử như đôi Yeezy Boost 350 V2 "beluga". Cựu Hoa hậu kết hợp đồng điệu họa tiết trên thân giày cùng đường kẻ sọc của mẫu quần thể thao.

Sau khi cắt tóc ngắn, Bảo Anh ngày càng chuộng mốt diện áo thun oversized cùng giày sneakers phom dáng thô kệch như đôi Triple S của Balenciaga.

Minh Tú phóng khoáng với cách kết hợp giữa áo crop-top cùng quần jogger họa tiết camo và sneakers đan dây độc đáo.

Min trẻ trung với set đồ kết hợp cùng áo thun in hình, jeans cắt gấu và giày sneakers họa tiết. Chiếc túi xách kẻ sọc trở thành điểm nhấn trên toàn set đồ.

Vào những ngày nắng nóng, áo ba lỗ cùng quần jeans ống suông và giày sneakers trở thành combo thời trang ưa chuộng của Chi Pu.

Quỳnh Anh Shyn cũng mát mẻ với set đồ gần gống với Chi Pu. Tuy nhiên, cô lại cá tính hơn khi lựa chọn mẫu daddy sneakers phom dáng thô kệch.

Tú Hảo chạy theo mốt giày thể thao đạp gót giống Hòa Minzy, Hoàng Ku. Kiểu biến tấu này tuy thoải mái, nhưng lại nhận nhiều ý kiến trái chiều của giới mộ điệu vì sự kém tinh tế khi kết hợp cùng trang phục.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kỳ Duyên , Thanh Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP