Cuộc sống

Bồ của chồng quyết tâm khiến gia đình tôi ly tán

Tôi hơi nóng nảy nên đã tát cô ta mấy cái rồi khuyên mấy câu và yêu cầu cô ta chấm dứt với chồng tôi.

Đọc bài viết "Tôi muốn níu kéo người đàn ông có vợ mà anh lảng tránh", tôi thấy giống hoàn cảnh của mình quá, nhưng tôi ở cương vị là người vợ. Tôi 45 tuổi, có 2 con, không đi làm nhưng tôi có cơ sở riêng tại nhà. Chồng tôi làm việc bên ngoài, thỉnh thoảng phải đi công tác. Tôi phát hiện ra chồng ngoại tình qua tin nhắn. Trước đó, anh cư xử rất bình thường, nếu không tình cờ nhìn thấy tin nhắn thì có lẽ cả đời tôi cũng chẳng biết được. Sau đó, tôi đến gặp cô kia để nói chuyện, yêu cầu chấm dứt mối quan hệ sai trái với chồng tôi. Tôi thấy cô ta là người có học thức, còn trẻ, chưa chồng và đã tin vào lời hứa của cô ta. Tuy nhiên, tôi lại phát hiện họ vẫn tiếp tục nhắn tin với nhau. Tôi hẹn gặp cô ta một lần nữa. Lần này tôi hơi nóng nảy nên đã tát cô ta mấy cái, khuyên vài câu và yêu cầu cô ta chấm dứt với chồng tôi. Sau đó về nghĩ lại, tôi thấy hơi áy náy về hành động của mình.

Tôi cứ tưởng một người phụ nữ trẻ, có học thức thì sẽ có lòng tự trọng, nhưng không, cô ta vẫn tiếp tục qua lại với chồng tôi. Tính từ khi họ bắt đầu đến nay là được 3 năm, còn tôi mới phát hiện thời gian gần đây. Tôi đã nói chuyện với chồng rồi răn đe rất nhiều nhưng không được. Giờ tôi thực sự thấy khinh bỉ cô gái kia, bởi cô ấy liên tục nhắn tin cho tôi quấy phá, với quyết tâm muốn ly tán gia đình tôi. Tôi biết cô ta đang trả thù lần tôi tát cô ta mấy cái.

Ngoài chuyện này ra, chồng tôi đối với gia đình, vợ con rất tốt, hơn nữa con tôi lại đang lớn, rất cần một gia đình trọn vẹn. Bản thân tôi cũng có cái sai, hơi gò bó, nghiêm khắc. Vậy nên hiện tại tôi rất phân vân, chưa muốn chia tay. Vì rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này, nên tôi hy vọng những người đàn ông hãy biết trân trọng gia đình của mình; còn những người phụ nữ hãy giữ lấy lòng tự trọng, giá trị bản thân, đừng làm người thứ ba, nếu bị lừa gạt trở thành người thứ ba cũng nên biết sửa sai. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của tôi

Tác giả: Lương

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ly hôn , gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP