Xe

BMW X5 M độ mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Aventador

Là một trong những mẫu SUV nhanh và mạnh nhất Thế giới, sau khi được G-Power độ lên - BMW X5 M đã vươn tới đẳng cấp siêu xe.


Được thành lập từ năm 1983, G-Power là một trong những hãng độ công suất xe Đức nổi tiếng nhất. Dù có thể làm việc với nhiều dòng xe khác nhau từ Audi, BMW, Volkswagen... nhưng "sở trường" chính" của G-Power lại là những chiếc BMW, Mới đây nhất, hãng đã tung ra gói độ dành cho chiếc SUV BMW X5 M.


Trên bản độ này, ngoại thất nguyên bản của BMW X5 M, vốn đã rất mạnh mẽ và thể thao đã được G-Power giữ nguyên. Hãng độ này chỉ thay cho chiếc xe bộ vành đúc 5 cánh Hurricane RR 23 inch mới cùng với hệ thống treo GX6M-RS.


Ở dạng nguyên bản, động cơ V8 4.4l tăng áp kép mang mã hiệu S63 của BMW X5 M vốn đã rất mạnh mẽ với công suất tối đa 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Tuy nhiên qua bàn tay của hãng độ G-Power, hãng đã có thể nâng công suất của xe lên thành 689 mã lực (700 PS) và mô-men xoắn cực đại 905 Nm.


Như vậy, bản độ X5 M của G-Power đã mạnh ngang với siêu xe Lamborghini Aventadro "đình đám". Sức mạnh này có được là nhờ vào hệ thống xả bằng titan, cặp turbo lớn hơn cùng phần mềm ECU độ G-Power’s Bi-Tronik 2 V3.


Nhờ công suất lớn hơn nên dù có trọng lượng lên tới gần 2,4 tấn, chiếc BMW X5 M độ G-Power có thể chạy hết đường đua drag 402 m chi trong 11,5 giâu và đạt tốc độ tối đa ngoài 300 km/h.


Bên cạnh gói độ "khủng" này, G-Power còn cung cấp cho khách hàng các gói nâng cấp thấp hơn một chút, lần lượt nâng công suất của xe lên thành 689 hoặc 641 mã lực.

Tác giả bài viết: Nguyễn Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP