Giải trí

Bình Minh lần đầu lên tiếng về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh

Nam diễn viên Bình Minh cho biết những bức hình thân mật với Trương Quỳnh Anh chỉ là loạt ảnh hậu trường và anh không muốn câu chuyện bị thổi phồng lên quá nhiều.

Mới đây, loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên một trang fanpage. Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ khá tình tứ, khiến người hâm mộ không khỏi “dậy sóng”. Giữa “bão” dư luận, hai nhân vật chính chọn cách im lặng và khóa máy.

Mới đây, Bình Minh lần đầu lên tiếng, trải lòng về scandal vừa qua. Nam diễn viên cho biết những hình ảnh mà khán giả thấy đó chỉ là ảnh hậu trường bộ phim Thề không gục ngã mà cả hai đóng cặp với nhau cách đây một năm.

“Tôi mong mọi người không thổi phồng câu chuyện này lên nữa bởi nó ảnh hưởng đến khá nhiều người” - Bình Minh thẳng thắn.

“Tôi chỉ muốn nói về việc này một lần thôi. Đó là ảnh hậu trường phim Thề không gục ngã mà tôi và Trương Quỳnh Anh đóng hơn một năm trước” - Bình Minh lần đầu lên tiếng.

Nam diễn viên hi vọng mọi người đừng thổi phồng câu chuyện này lên nữa vì nó ảnh hưởng đến khá nhiều người

Ngay sau đó, liên lạc với đạo diễn phim Thề không gục ngã, anh cũng xác nhận những hình ảnh thân mật mà khán giả thấy đó là hình ảnh hậu trường trong phim. Nam đạo diễn cho rằng chuyện các thành viên đoàn phim tỏ ra thân mật hay đùa giỡn với nhau sau khi phim kết thúc hay sau các cảnh quay là bình thường.

Nam đạo diễn phim Thề không gục ngã cho rằng chuyện các thành viên đoàn phim tỏ ra thân mật hay đùa giỡn với nhau sau khi phim kết thúc hay sau các cảnh quay là bình thường.

Trước đó, trên mạng xã hội đã râm ran tin đồn hai nam nghệ sĩ đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông. Nguyên nhân là do nam diễn viên này ngoại tình với vợ của nam ca sĩ nọ.

Theo các nguồn tin bên lề, “nhân vật chính” trong màn “hỗn chiến” ngay tại thảm đỏ liên hoan phim chính là Tim và Bình Minh. Vì vậy, ngay sau khi loạt ảnh trên bị lộ, nhiều cư dân mạng càng xôn xao về tin đồn này.

Tác giả: Thiên Bảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Trương Quỳnh Anh , Bình Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP