Giải trí

Bị soi mói và nhục mạ, Hoà Minzy đòi kiện antifan lên tận 'Quốc hội'

Hoà Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ với phản ứng quyết liệt của cô trước những bình luận trái chiều, thậm chí nhục mạ trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, Hoà Minzy thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải một bức tâm thư gửi đến "Quốc hội" trên trang cá nhân. Theo đó, cô thể hiện rõ thái độ bức xúc với rất nhiều cá nhân thể hiện quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội quá đà, thậm chí xúc phạm đến danh dự và hình ảnh của người khác.

Đoạn tâm thư của Hoà Minzy muốn gửi

"Trong tình trạng mạng xã hội ngày càng phát triển. Đặc biệt với ngành nghề của cháu, được coi là con dâu trăm họ. Tức là chỉ có người khác được quyền chửi khi họ thích, còn lại đã là nghệ sĩ phải giữ hình tượng.

Cháu luôn tôn trọng khán giả vì có khán giả thì bọn cháu mới thành công. Và khán giả là mục đích để chúng cháu cố gắng, là mục đích cuối cùng thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật chân chính. Tuy nhiên càng ngày lộng ngôn càng phổ biến. Bọn cháu cũng là con người! Giữ cái cần giữ, còn cái gì không chịu nổi cháu nghĩ thực sự cần luật mạng xã hội để giải quyết những thành phần xấu xí anh hùng bàn phím.

Bất cứ ai trong cuộc đời này đều không được có quyền xúc phạm nhân phẩm người khác. Bất cứ ai trong cuộc đời này đều không được có quyền bịa đặt và mang hình ảnh người khác ra làm trò đùa. Cháu nghĩ đó là 1 hành động ác độc thực sự" - nữ ca sĩ bức xúc.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khẳng định tự do ngôn luận là có thể đưa ý kiến, phát biểu thẳng thắn, góp ý, kể cả là không thích, không bằng lòng nhưng không có quyền được nhục mạ người khác.

Hoà Minzy gay gắt phản ứng trước dòng bình luận không liên quan của một dân mạng.

Đáng chú ý, trước dòng trạng thái rất quyết liệt của Hoà Minzy, một tài khoản facebook tên T.K bất ngờ để lại dòng bình luận không mấy liên quan: "Show hàng". Ngay lập tức, nữ ca sĩ gay gắt đáp trả: "Bà kiện mày bây giờ, Việt Nam chưa có cho phép mại dâm hành nghề công khai mấy con quỷ".

Ngoài ra, trong một đoạn clip hài hước giữa Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải trên trang cá nhân. Hoà Minzy cũng "nổi đoá" khi một antifan để lại bình luận mang tính châm trọc tình cảm giữa cô và bạn trai mới. "Công Phượng dạo này mập quá nhỉ, lại còn cắt tóc ngắn hơn thì phải" - người này viết.

Hoà Minzy đăng tải đoạn clip hài hước bên bạn trai mới Minh Hải lên trang cá nhân.

Điều này cũng khiến nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng tức giận khi chuyện tình cũ với Công Phượng bị "đào xới" để đùa giỡn. "Thứ nhất! Câu anh bình luận trong clip của em! Nó là một vấn đề nhạy cảm của bản thân em! Nó không hề vui, cho nên nó không nhận được sự hưởng ứng của mọi người giống như những lần anh đi bình luận ở trang của người khác!

Thứ hai! Câu bình luận của anh càng không hề vui khi mà clip này em lại đang quay cùng người em yêu hiện tại! Trên phương diện cảm xúc học thì nó sẽ trở thành vô duyên và gây tổn thương cho anh ấy!

Thứ 3! Là anh vào bình luận trước. Sau đó các bạn khác mới vào nói cho anh biết là cái anh đang làm không đúng! Thì anh lại tag bạn bè anh vào, và bảo là anh đang bị chèn ép hay bị tấn công trên mạng gì đó. Đó hoàn toàn sai.

Tóm lại thì nếu mình sống trên đời, ai ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Tuy nhiên, em nghĩ chúng ta nên tự do ở trang cá nhân của mình. Mà đã vào trang của người khác thì cái ngôn ngữ mình sử dụng nó phải được dùng chính xác hơn" - nữ ca sĩ gay gắt đáp trả.

Nữ ca sĩ rất tức giận khi chuyện cũ đã ngủ yên nhưng lại bị "đào xới" lại.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Hoà Minzy , anti fan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP