Đẹp

Bí quyết trẻ mãi không già của U60 MC Kỳ Duyên

Để đẹp mãi theo thời gian, ngoài yếu tố di truyền thì Kỳ Duyên cho rằng phải có những bí quyết riêng và nhờ nỗ lực mỗi ngày mà nên.

Dù ở tuổi U60 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn đẹp như thời con gái

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những tượng đài nhan sắc của Vbiz. Từng tham gia sự nghiệp ca sỹ, luật sư và là một MC nổi tiếng ở thị trường hải ngoại, Kỳ Duyên còn được biết đến là ái nữ của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai. Mẹ của nữ MC chính là Hoa khôi Sài Gòn nức tiếng trước năm 1975. Để đẹp mãi theo thời gian, ngoài yếu tố di truyền thì Kỳ Duyên cho rằng phải có những bí quyết riêng và nhờ nỗ lực mỗi ngày mà nên. Và cô cũng không ngại chia sẻ những bí quyết đó với bạn bè và người hâm mộ.

Kỳ Duyên khi còn trẻ

Khi được hỏi về bí quyết duy trì nhan sắc dù đã bước sang tuổi 54, nữ MC hải ngoại bật mí: "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi”. Cô tuyệt đối hoàn toàn không ăn đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thứ mình nấu được, hái được như người… tiền sử. Và cô còn sử dụng những loại thuốc bổ trợ, giúp giữ gìn nhan sắc như: sữa ong chúa, đông trùng hạ thảo, nhau thai cừu, collagen...

Kỳ Duyên cũng là người tích cực và khuyến khích mọi người tập luyện bộ môn yoga để duy trì sự dẻo dai, mềm mại của cơ thể. Cô từng chia sẻ, chuyện chăn gối cũng là một bí quyết giúp cơ thể và tinh thần khỏe khoắn, là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà lại ít được quan tâm.

Mới đây mỹ nhân này cũng đã chia sẻ với PV bí quyết trẻ lâu của mình, trong cuộc sống ngoài chế độ ăn uống, tập luyện thì tinh thần vô cùng quan trọng. “Bí quyết trẻ đẹp của Kỳ Duyên đó chính là sống lạc quan mỗi ngày, yêu thương mọi người và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Tránh xa mọi sân si, đố kỵ hay những lời nói làm tổn thương người khác”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Vì theo cô lý giải, khi nói những lời cay độc, ác ý thì người bị ảnh hưởng đầu tiên chính là bản thân chúng ta. Lúc đó, nguồn năng lượng xấu sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể bị ảnh hưởng. Nên thay vì nói xấu, tâm không thiện thì nên vui vẻ, sống an yên, tha thứ cho người khác và cũng là tha thứ cho bản thân mình.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP