Xã hội

Bị phát hiện đang "tâm sự", đôi tình nhân ăn lá ngón tự tử

Vô tình gặp lại người tình cũ, đôi tình nhân vào rừng "tâm sự" thì bị phát hiện nên cả 2 ăn lá ngón tự tử.

Sáng 5-4, ông Hồ Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử bằng lá ngón khiến 2 người chết.

Đó là anh H. V. B. (36 tuổi) và chị H. Th. Nh. (20 tuổi) cùng trú thôn Xanh, xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi). Theo người nhà nạn nhân, anh B. và chị Nh. trước kia từng có tình cảm với nhau. Song do nhiều lý do nên cả 2 không đến được với nhau. Sau khi chia tay, anh B. lập gia đình và đã có 2 con, còn chị Nh. cũng lập gia đình và cũng đã có con.

Lá ngón là nỗi ám ảnh người dân miền núi ở Quảng Ngãi. Ảnh minh họa

Đến cuối tháng 3 vừa qua, cả hai tình cờ gặp nhau tại một đám cưới trong thôn. Sau đó, cả 2 cùng nhau vào rừng "tâm sự" thì bị người thân phát hiện.

Vì xấu hổ nên sáng ngày 2-4, chị Nh. đã vào rừng gần nhà hái lá ngón ăn tự tử. Trước khi ăn lá ngón, chị Nh. đã gọi điện cho anh B. báo trước là mình ăn lá ngón. Ngay sau khi nhận được điện thoại, anh B. tức tốc chạy về nhà chị Nh. nhưng đã quá muộn. Đau buồn vì cái chết của chị Nh., anh B. nhặt những lá ngón còn xót lại cạnh thi thể chị Nh. tự tử theo.

Đến trưa 2-4, người dân trong thôn mới phát hiện chị Nh. chết ở trong nhà, riêng anh B. vẫn còn thở nên được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Trà Bồng. Tuy nhiên, anh B. đã tử vong ngay sau đó.

Trước đó, tại các huyện miền núi ở Quảng Ngãi cũng xảy ra hàng chục trường hợp tử tử vì ăn lá ngón. Chính quyền nhiều địa phương cũng đã huy động lực lượng vào rừng tìm phá lá ngón, hạn chế tự tử bằng lá ngón.

Tác giả: Tử Trực

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: đôi tình nhân , ăn lá ngón

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP