Giải trí

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Soobin Hoàng Sơn tự véo mũi và cằm để chứng minh

Nam ca sĩ tự quay clip để chứng minh khi được hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Video: Soobin Hoàng Sơn chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ

Hòa theo trào lưu đặt câu hỏi tương tác trên mạng xã hội, Soobin Hoàng Sơn cũng hào hứng để fan đặt câu hỏi cho mình. Khi đọc được câu hỏi từ một bạn fan rằng nam ca sĩ có đi độn cằm nâng mũi hay không, anh ngay lập tức đưa tay lên véo cằm, véo mũi để chứng minh mình không dao kéo.

Đoạn clip này sau khi được giọng ca Phía sau một cô gái chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng, mặc dù không lên tiếng phân bua nhưng đây là hành động đáp trả của Soobin Hoàng Sơn trước những ý kiến cho rằng anh đụng chạm dao kéo trên gương mặt thời gian qua.

Không khó để nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của Soobin Hoàng Sơn nhưng nam ca sĩ lại phủ nhận tin đồn dao kéo.

Trước đó, Soobin Hoàng Sơn liên tục khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn và đơ bất thường. Mang những hình ảnh cũ trước đây của nam ca sĩ ra so sánh, không khó để nhận ra sự khác biệt nên cư dân mạng cho rằng giọng ca Xin đừng lặng im đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, trước những đồn đoán từ khán giả, Soobin Hoàng Sơn khẳng định gương mặt anh có sự thay đổi là vì tăng cân chứ không phải đụng chạm dao kéo như mọi người nghĩ. Bản thân anh cũng không dám nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ dao kéo.

"Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63 - 64 kg sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 kg, sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác” - Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP