Giới trẻ

Bị miệt thị giới tính, con trai Thân Thúy Hà có phản ứng khiến cộng đồng mạng khen ngợi hết lời

Con trai diễn viên Thân Thúy Hà được nhận xét là chững chạc và có suy nghĩ thấu đáo trong sự việc này.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước thông tin con trai nữ diễn viên Thân Thúy Hà bị một người dùng lời lẽ miệt thị giới tính. Người này cho rằng cậu trai nhà Thân Thúy Hà "bê đê - ẻo lả" và nhắn nhủ nữ diễn viên cẩn thận có ngày ra đường bị vợ người ta đánh vì tội "đẻ thuê".

Duy Anh - con trai diễn viên Thân Thúy Hà.


Sau khi chia sẻ câu chuyện này trên MXH, Thân Thúy Hà cho biết đã kể toàn bộ sự việc với con trai. Và phản ứng của Duy Anh - con trai nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Theo đó, khi nữ diễn viên nói với con trai có người chê con "bê đê - ẻo lả - yếu đuối", Duy Anh đáp lại:

"Con chưa gặp và không quen biết cô ấy. Vậy có lẽ cô đó nói chuyện không suy nghĩ hoặc cô ấy không có đi học. Nên không có văn hoá khi nhận xét về đứa con nít không quen biết với mình. Hi vọng con trai cô ấy sẽ không bị người thiếu văn hoá nào đó nhận xét giống như cô ấy nói về con. Con không quan tâm, mẹ đừng để ý đến người đó".

Nguyên văn bài đăng của Thân Thúy Hà.


Phía dưới bài đăng, dân tình gửi lời động viên an ủi Duy Anh. Môt số người khen con trai Thân Thúy Hà chững chạc và có suy nghĩ thấu đáo.

Hiện, chưa biết thực hư ra sao nhưng vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người lên án gay gắt hành động của người giấu mặt này, vì đem con trẻ ra miệt thị để trút bỏ những mâu thuẫn là điều không nên.

Tác giả: Quốc Sĩ - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP