Giới trẻ

Bị lừa đảo, shipper đành mang đơn hàng quần áo gần cả triệu về mặc và cái kết 'cười ra nước mắt'

Loạt ảnh đã khiến dân mạng cười bò, dù ai cũng vô cùng đồng cảm với nỗi đau bị bom hàng của anh shipper.

Tình trạng bom hàng đang trở thành một ”vấn nạn” khá nhức nhối hiện nay, gây thiệt hại và ức chế cho không ít shipper lẫn chủ kinh doanh. Hàng loạt vụ đặt trà sữa, đồ ăn… rồi bom khiến shipper phải ngâm ngùi mang về công ty chờ bồi thường. Nhưng có những shipper tự do không được may mắn như vậy.

Mới đây, một nam thanh niên đã bị ”bom” một đơn hàng thời trang có giá trị lên đến 920.000, giao từ đường Hoàng Công Chất về Tây Sơn (Hà Nội) cho một shop thời trang tên T.N. Đến nơi, anh gọi cả khách lẫn chủ đều không được. Lúc này, anh mới biết mình bị lừa.

Hoá đơn của đơn hàng bị bùng trị giá gần 1 triệu đồng.

Cực chẳng đã, anh đành mang bịch đồ về nhà với ý định về sử dụng. Nhưng đời không như là mơ…

Tình cảnh hài hước của shipper.

“Đọc trên mạng nhiều trận bom hàng rồi nhưng hôm nay chính mình lại bị dính đau đớn mọi người ạ. Bom trà sữa, bom đồ ăn, giờ nó chuyển qua bom áo quần ạ. Chạy bục mặt giữa đường cả ngày mà giờ phải bỏ gần 1 củ ra để mua bộ này về mặc, trong khi ăn còn không dám ăn mọi người có thấy hợp lý không?

Cũng cay cũng buồn nhưng không biết phải làm như thế nào vì lỗi một phần cũng nhẹ dạ cả tin quá. Mai chắc mặc cả cây này ra đường luôn. À có bạn nào ở gần chỗ em không em để rẻ lại này, chứ cứ tiếc mà mặc chắc…

Tiện đây cảnh báo cho các anh em shipper nên chắc chắn và cẩn trọng nhé bọn lừa đảo giờ đa dạng phong phú lắm”.

Bị lừa đảo, shipper đành mang đơn hàng quần áo gần cả triệu về mặc và cái kết cười ra nước mắt ảnh 3Bị lừa đảo, shipper đành mang đơn hàng quần áo gần cả triệu về mặc và cái kết cười ra nước mắt ảnh 4Loạt ảnh đã khiến dân mạng cười bò, dù ai cũng vô cùng đồng cảm với nỗi đau bị bom hàng của anh shipper. Trông cứ như một tai nạn mua hàng online mà dân tình suốt ngày cảnh báo vậy. Bên cạnh đó, câu chuyện cũng giúp nhiều người cảnh giác hơn về những trò lừa đảo đang ngày một tinh vi khi đặt hàng online/ship hàng.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bị lừa đảo , Shipper

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP