Video

Bị lật nắp capo che khuất tầm nhìn, taxi vẫn phóng vun vút

Tài xế lái taxi bị bật nắp capo che khuất tầm nhìn phóng vun vút trên đường bị tước giấy phép lái xe, xử phạt hành chính 2.950.000 đồng.

Ngày 4/5, trao đổi với Zing.vn, một cán bộ chỉ huy đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an Hà Nội), cho biết đơn vị đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Lý Sỹ Đ. (42 tuổi, trú tại thị trấn Đông Anh, Hà Nội), người lái chiếc taxi bị bật nắp capo che khuất tầm nhìn phóng vun vút trên đường.

Trước đó, ngày 26/4 mạng xã hội xuất hiện clip chiếc taxi phóng vun vút trên trên Cầu Nhật Tân (Hà Nội), dù nắp capo đã bị bật lên che khuất tầm nhìn. Sau khi clip đăng tải, đã có nhiều bình luận chỉ trích về hành động coi thường tính mạng khi tham gia giao thông của tài xế.

Vào cuộc xác minh, Đội CSGT số 2, đã mời tài xế Lý Sỹ Đ. đến trụ sở làm việc. Tai đây, Đ. thừa nhận mình là người điều khiển chiếc taxi màu trắng, loại 5 chỗ của hãng ACB biển số Hà Nội có hành vi đúng như mạng xã hội phản ánh.

Theo đó, tài xế Đ. bị xử lý về các lỗi: Xe không có đủ đèn chiếu sáng, không đi đúng làn đường quy định, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông.

Với các lỗi nêu trên, anh ta bị cơ quan chức năng đã phạt hành chính tổng cộng 2.950.000 đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Tác giả: Hoàng Cư

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP