Giải trí

Bị khán giả nhắc 'không nên ăn mặc quá ngắn', diva Mỹ Linh: Tôi xin cãi

Xuất hiện trong một buổi lễ trao giải, diva Mỹ Linh gây chú ý khi cùng các chị đẹp có màn biểu diễn bốc lửa với trang phục gợi cảm.

Mỹ Linh vừa cùng dàn các nghệ sĩ của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trình diễn một tiết mục sôi động tại một lễ trao giải. Diện trang phục ôm sát có đính kết lấp lánh, Mỹ Linh tự tin khoe giọng hát và vũ đạo.

Sau màn trình diễn, không ít khán giả cho rằng đây là phong cách táo bạo nhất từ trước đến nay của diva và khen ngợi sự đột phá của cô. Bên cạnh đó, một số ý kiến nói Mỹ Linh diện trang phục không phù hợp.

Mỹ Linh cho biết cô nhận được những tin nhắn từ khán giả phàn nàn "không nên ăn mặc ngắn quá".

"Tôi xin cãi, vì đây là diễn nhóm, diễn theo đội chứ có phải một mình tôi đâu. Từ vòng công diễn 1 đến giờ, tôi rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào đội là nghe theo mọi người, ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi", Mỹ Linh cho hay.

Mỹ Linh diện váy ngắn trong màn biểu diễn cùng các đàn em.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, trong quá trình tập luyện vũ đạo cho tiết mục, cô luôn nghiêm túc ôn bài.

"Tôi nhảy múa rất thuộc bài nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với đội thì tôi vẫn tự ôn đi ôn lại trong đầu những gì mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn, dặn dò. Nhảy đẹp thì khó, nhưng nhảy đúng bài thì tôi làm được", ca sĩ nói.

Mỹ Linh nhận được nhiều yêu mến khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay, Mỹ Linh đang là một trong số 14 chị đẹp được vào chung kết. Những phần thể hiện của cô không chỉ thể hiện sự nỗ lực mà còn “ghi điểm” bởi nét hài hước, chân thực.

Trong tập phát sóng mới nhất, diva Mỹ Linh cho hay: “Lúc bước qua cánh cửa ghi hình của chương trình, tôi vẫn nghĩ quyết định tham gia của mình có đúng hay không.

Trong chương trình toàn những người trẻ đẹp, tràn đầy năng lượng nên tôi tự ti lắm. Lúc bước vào tôi sợ lắm, không biết mình có hòa nhập được với mọi người không, nhưng càng vào sâu trong chương trình, tôi như càng được cởi bỏ tâm trạng".

Nữ ca sĩ tiết lộ, bản thân nhận về nhiều điều tốt đẹp sau khi tham gia chương trình: "Cái được thứ nhất của tôi khi tham gia chương trình là được cởi mở hơn rất nhiều. Cái được thứ hai là tôi cũng được mặc lại quần áo cũ vì người gọn gàng hơn, do mình đã rất nỗ lực.

Cái được thứ 3 là tôi có cái nhìn tích cực hơn về giới nghệ sĩ. Đằng sau sân khấu chúng ta yêu thương nhau thực sự. Thứ 4, tôi nhận ra chị em phụ nữ mình ai cũng đẹp, ai cũng giỏi, tôi rất ngưỡng mộ.

Chương trình này đã làm cho tôi được rất nhiều cả về thể chất và tâm lý. Tôi còn mang niềm vui đó về cho gia đình mình nữa”.

Tuy vậy, Mỹ Linh cũng thừa nhận chị nhiều lần muốn dừng cuộc chơi: “Ở vòng công diễn 3, công diễn 4, tôi đều muốn dừng lại vì mệt quá, sợ rằng mình không theo được nữa.

Điểm của tôi vẫn đủ để vào vòng trong nhưng tôi từng xin Ban tổ chức cho tôi dừng lại để chị em khác đi tiếp nhưng Ban tổ chức khuyên tôi không nên tạo gương xấu như vậy.

Khi vào chương trình mình luôn nói là mình sẽ vượt qua thử thách, mình “đạp gió rẽ sóng” nhưng lại đòi bỏ cuộc thì có thể làm gương cho ai”.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP