Giới trẻ

Bị chồng chê ngực nhỏ "sờ" không đã, vợ trẻ bực mình muốn đi nâng ngực cho bõ tức

Sau nhiều lần bị chồng chê vòng một khiêm tốn nên một người vợ không giấu nổi sự bực tức và muốn đi nâng ngực ngay nhưng lại sợ sau này không có sữa cho con bú.

Ngực bé sẽ khiến không ít phụ nữ cảm thấy tự ti vô cùng. Mới đây, một bà vợ trẻ cũng rất khó chịu khi chồng thỉnh thoảng chê vòng 1 của cô quá bé, sờ không có cảm giác. Đối với phụ nữ, bị chồng chê điều tế nhị này ai cũng sẽ cảm thấy tủi thân. Trên một trang mạng xã hội, người vợ trẻ chia sẻ cảm xúc:

"Có chị nào bị như em không.

Thằng chồng em nó lâu lâu cứ bảo sao ngực em nhỏ thế sờ không đã gì cả. Em trong lòng tức lắm, nhiều lúc muốn nói thẳng ra "Thế lúc trước đừng có lấy bố, đừng rúc mặt vào ngực bố nhiều làm gì" nhưng sợ chồng giận nên thôi.

Em tính đi nâng ngực mà tụi em chưa có con nên em sợ sau này không có sữa cho con bú. Chị em nào bị kiểu như em không ạ. Em sợ chồng em đi theo con khác lắm ý. Hoang mang quá các chị ạ".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn chia sẻ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng trách móc người chồng không tâm lý với vợ. Có người cho rằng có sao dùng nấy. Có người cũng khuyên cứ để tự nhiên không nên phẫu thuật nâng ngực làm gì.

Bạn Phan Thị Bích Ngọc bình luận: "Bảo chồng nhỏ nhỏ vừa đủ xài. To thằng khác xài mất thì làm sao".

Độc giả Minh Trang bày tỏ ý kiến: "Ngại gì chồng giận mà không nói hả bạn, thế lúc chồng bạn nói vậy bạn có giận không, phải mình, mình mắng cho té tát rồi ý".

Nickname Lê Thị Ánh Hồng khuyên: "Có sao dùng vậy thôi, ham to làm cái gì".

Tác giả: Anh Thơ

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chông chê , ngực nhỏ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP