Xe

Bentley Flying Spur “hàng thửa”, tiền tỷ về Việt Nam

Điểm ấn tượng trên siêu xe sang Bentley Flying Spur là sự tùy biến cao dành cho nội thất, gỗ ốp cùng hàng loạt tùy chỉnh sang trọng.

Sau chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 được mua vào cuối tháng 7/2016 bởi một vị thiếu gia 9X Sài Gòn, chiếc Flying Spur V8 Duotone đầu tiên cũng đã “cập bến” Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chơi xe.

Từng được coi là phiên bản sedan của dòng coupe Continental GT nhưng tới thế hệ thứ 2 vào năm 2014, chiếc xe đã chính thức trở thành dòng Flying Spur riêng biệt.

So với những chiếc siêu xe hạng sang Bentley Continental GT khác, Flying Spur nay cũng đã có thiết kế khác biệt với triết lý ‘BeExtraordinary’ khiến sự phân biệt này càng trở nên rõ ràng hơn.

Vốn đã có màu sơn Magnetic, chiếc xe còn vừa được phối thêm màu sơn vàng hồng thời thượng RoseGold thân trên đẹp mắt. Với thân xe 2 tông màu, chiếc Flying Spur đã có ngoại hình khá giống những chiếc xe từ đối thủ Rolls-Royce.

Bộ La-zăng trên Flying Spur có thiết kế dạng đa chấu kép khá ấn tượng cùng với logo 'Benley' được gắn vào trục.

Tuy nhiên ở bên trong nội thất, bảng táp-lô của Flying Spur vẫn có thiết kế giống Continental GT vừa cổ điển vừa sang trọng. Nội thất của chiếc Flying Spur V8 Duotone được bọc trong da cao cấp màu be với các bề mặt ghế chần chỉ đẹp mắt và ốp gỗ hạt dẻ sáng màu sang trọng với họa tiết đối xứng đặc biệt được tuyển chọn kỹ càng từ hàng trăm gốc cây khác nhau.

Điểm ấn tượng trên Flying Spur là sự tùy biến cao cho khách hàng với 17 tùy chọn màu da nội thất, 8 tùy chọn gỗ ốp cùng hàng loạt tùy chỉnh khác trên nội thất như đường chỉ khâu tương phản, logo Bentley khâu tay trên gối tựa đầu đến hệ thống màn hình giải trí cho ghế sau, vô lăng bọc da hay ốp gỗ cho Flying Spur đều có thể chỉnh theo sở thích của khách hàng.

Hàng loạt trang bị tiện nghi trên xe cũng toát lên sự đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang với hệ thống loa Naim cao cấp nhất, đồng hồ cơ hiệu Breitling (Thụy Sỹ) đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm, mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng và tinh tế.

Hàng ghế thương gia phía sau còn được trang bị thêm tủ lạnh và bàn gấp tạo thành một không gian sang trọng, tiện nghi cho các VIP.

“Trái tim” của Flying Spur V8 Duotone này là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép đạt công suất 507 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 660Nm tại 1.700 vòng/phút.

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh cho phép xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây và tốc độ tối đa đạt 295km/h.

Hiện giá của chiếc Bentley Flying Spur V8 Duotone đầu tiên tại thị trường Việt Nam này chưa được tiết lộ, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có mức giá lên cả chục tỷ đồng sau khi đã nộp đủ các loại thuế và phí.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Bentley , Bentley Flying Spur

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP