Xe

Bentley Flying Spur chính hãng thứ 5 ở Việt Nam có chủ

Mẫu sedan hạng sang Bentley Flying Spur V8 vừa được bàn giao cho một đại gia ở Hà Nội, mặc dù vậy giá bán không được công bố.

Tối 3/7, nhà phân phối chính hãng Bentley ở Việt Nam đã bàn giao chiếc Flying Spur V8 cho một đại gia ở Hà Nội. Mẫu sedan sang trọng Flying Spur V8 chính hãng thứ 5 được đặt theo sở thích của chủ nhân. Theo đó, xe có ngoại thật màu đen Beluga, nội thất phối cùng tông đen kèm biểu tượng Bentley màu vàng được thêu trên tựa đầu.

Bên trong cabin, một số chi tiết được ốp gỗ khuynh diệp với những hoa văn kẻ dọc tạo nét mạnh mẽ. Điểm nhấn khác là các đường chỉ khâu tương phản với 25 giờ khâu thủ công của những người thợ lành nghề. Phiên bản V8 còn có logo với nền đỏ và chụp ống xả hình hình oval thay vì ống xả bầu dục như ở bản W12.

bentley2
Chiếc sedan sang trọng Bentley Flying Spur V8 chính hãng vừa được bàn giao cho khách hàng ở Hà Nội.

Một số trang bị tiện nghi trên chiếc Flying Spur V8 như đồng hồ cơ hiệu Breitling (Thụy Sỹ) đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm, hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với 2 màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau. Tùy chọn Comfort Specification, bao gồm hệ thống mát-xa và thông hơi trên tất cả ghế ngồi. Ngoài ra, rèm cửa điều khiển điện, cửa sổ trời

Bentley Flying Spur V8 sử dụng khối động cơ V8 công suất 507 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại 1.700 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 295 km/h.

Trước thời điểm 1/7, mức giá khởi điểm cho Bentley Flying Spur V8 vào khoảng 11,2 tỷ đồng. Sau khi biểu thuế mới được thông qua ngày 1/7, khi bàn giao chiếc xe cho khách hàng, nhà phân phối Bentley không công bố giá bán.

5 sedan sang trọng nhất thế giới: Sedan siêu sang là chuẩn mực của giới triệu phú, tỷ phú thế giới. Mức giá mỗi chiếc xe lên tới nửa triệu USD bởi được làm thủ công theo ý khách hàng.

Tác giả bài viết: Hoàng Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP