Thế giới

Bé trai 5 tháng bị bỏ mặc trong nhà đến chết cóng vì mẹ mải mê đi làm việc ngớ ngẩn này

Bà mẹ vô trách nhiệm thản nhiên khoá cửa, nhốt các con trong ngôi nhà rét buốt không có cả điện lẫn lò sưởi.

Yulia là một bà mẹ hai con sống ở thị trấn Kamianka-Dniprovska, miền nam Ukraine. Tuần trước, sau khi ra ngoài cùng một người bạn, cô đẩy cửa vào nhà mới phát hiện con trai nhỏ 5 tháng tuổi nằm co quắp trên giường, không còn hơi thở.

Người phụ nữ 28 tuổi lập tức gọi xe cấp cứu, nhưng đã quá muộn. Khi kiểm tra, nhân viên y tế kết luận đứa bé đã chết trước đó vài tiếng đồng hồ. Cảnh sát lập tức được thông báo về vụ việc.

Yulia trong căn nhà lụp xụp.

Quá trình điều tra hé lộ một sự thật gây phẫn nộ: Yulia đã bỏ mặc con gái 2 tuổi và con trai mới tròn 5 tháng trong căn nhà vừa không có điện, vừa không có lò sưởi giữa lúc nhiệt độ ngoài trời hạ xuống mức -4 độ C. Trước lúc ra ngoài, cô ta còn chẳng hề đốt củi để sưởi ấm căn phòng.

Trước lúc ra ngoài, cô ta còn chẳng hề đốt củi để sưởi ấm căn phòng.

Sau đó, bà mẹ vô trách nhiệm thản nhiên đi làm tóc cùng bạn và ghé nhà người này uống bia, để mặc hai đứa con oằn mình chịu đựng cơn rét ở nhà.

"Tôi cho bọn trẻ ăn rồi đưa chúng đi ngủ. Sau đó, tôi đến chỗ một người bạn để ép và nhuộm tóc. Đến lúc trở về nhà, tôi thấy con trai đã chết", Yulia nói.

Bình sữa của bé trai.

Olena, người bạn đã đi cùng Yulia, đã xác nhận lời khai của bà mẹ 28 tuổi là đúng sự thật. "Chúng tôi đã uống sạch 6 lít bia, rồi cô ấy mới đi về", người này nói.

Cơ quan chức năng xếp cái chết của bé trai vào loại án giết người. "Người mẹ và hai đứa con sống trong điều kiện cực kỳ mất vệ sinh, không có cả điện lẫn hệ thống sưởi ấm trung tâm. Cơ quan pháp y đang làm việc để xác định nguyên nhân tử vong của đứa trẻ", trích lời phát ngôn viên của cảnh sát, Olga Zinchenko.

Người mẹ và hai đứa con sống trong điều kiện cực kỳ mất vệ sinh.

Nếu bị kết tội, Yulia sẽ phải đối mặt với bản án 15 năm tù giam. Con gái 2 tuổi của cô đã được đưa đến bệnh viện, hiện chưa rõ tình trạng sức khoẻ.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chết cóng , mẹ bỏ con , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP