Pháp luật

Bé gái giúp hàng xóm xoa bụng rồi bị xâm hại

Thấy hàng xóm nhờ bóp tay và xoa bụng, bé gái tin lời làm theo liền bị yêu râu xanh xâm hại.

Đối tượng xâm hại bé gái là Vũ Văn Ngưu (SN 1975, ở Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân là cháu O. (SN 2009). Một ngày cuối tháng 12/2017, Vũ Văn Ngưu đi mua thuốc là và gặp cháu O đi xe đạp qua nên rủ vào nhà chơi và nhờ tí việc.

Thấy người lớn nhờ, cháu O. dừng xe, theo Ngưu vào nhà. Tại đây, cô bé được chủ nhà nhờ bóp hộ cái tay vì đau quá. Nghe vậy, cháu O. vô tư bóp tay cho bị cáo.

Một lúc sau, Ngưu lại kêu: “Bác đau bụng quá” rồi đi vào giường nằm và bảo cháu bé vào bóp tay, xoa bụng cho mình. Cháu O. ngồi lên giường bóp tay, xoa bụng cho Ngưu mà không biết ông ta đang nảy sinh ý định xấu với mình.


Sau đó Ngưu bắt đầu sờ soạng, sau đó xâm hại bé gái. Thỏa mãn cơn thú tính xong, ông ta bảo bé gái không được nói cho ai biết.

Vụ việc ngay sau đó vỡ lở vì hàng xóm của Ngưu nhìn thấy bé gái bước từ trong nhà ông ta ra với mặt hốt hoảng, đầu tóc rối mù khác thường nên báo cho mẹ cháu O. biết.

Khi được con gái cho biết, bố cháu O. quá bức xúc đã dùng gạch đập vào vùng trán Ngưu khiến ông ta bị chảy máu. Bị đánh, Ngưu tiếp tục nói xin lỗi gia đình bị hại đồng thời xin chịu trách nhiệm.

Hậu quả của hành vi trên, Ngưu bị HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp bé gái bị hàng xóm xâm hại. Mới đây ngày 29/5, Công an huyện Vị Xuyên đã bắt Hoàng Anh Việt (25 tuổi trú tại xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) để điều tra hành vi Dâm ô với trẻ em. Nạn nhân là cháu Hoa (SN 2014, tên đã thay đổi).

Mẹ bé Hoa cho biết vào khoảng 17h ngày 27/5, hai mẹ con chị sang nhà anh Trường người hàng xóm nhờ mài cuốc. Khi đó tại nhà anh Trường có Việt và 1 người nữa ở trong nhà.

Sau khi mài cuốc xong chị cùng anh Trường và một người nữa sang nhà chị uống nước, còn cháu Hoa ở lại chơi với Việt.

Được khoảng 20 phút không nghe thấy tiếng con gái, chị chạy sang tìm con thì thấy Việt và bé gái đang ở trong buồng ngủ nhà anh Trường. Khi đó Hoa không mặc quần và Việt đang dùng tay sờ soạng vào mông và "vùng kín" của bé gái.

Tác giả: Bảo An (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: hàng xóm , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP