Thể thao

Bầu Đức: Đừng nói bậy, không có chuyện HAGL hỏi mua Hà Đức Chinh!

Trước những thông tin đồn thổi về chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh, bầu Đức khẳng định là không có chuyện này!

Trong những ngày qua, một thông tin bất ngờ xuất hiện là CLB HAGL mua tiền đạo Hà Đức Chinh. Lý do là bầu Đức làm theo mong muốn của HLV Kiatisak.

Trả lời Saostar vào sáng hôm nay 14/5 về chuyện CLB HAGL có hỏi mua Hà Đức Chinh hay không, bầu Đức nói: "Mấy ngày qua, một số người cũng hỏi tôi về chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh. Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh.

Hiện tại, Công Phượng, Brandao và Văn Toàn đang chơi rất tốt. Tôi khẳng định 100% là không có chuyện CLB HAGL hỏi mua Hà Đức Chinh. Đừng có nói bậy, chuyện này không có thật!

HAGL bây giờ không cần mua tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng đang dư rất nhiều. Tôi chỉ mua trung vệ và thủ môn, chuyện này cũng mua xong rồi".

Bầu Đức khẳng định không có chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh.

Thực tế, có nhiều lý do để bầu Đức không quan tâm đến Hà Đức Chinh, dù cầu thủ này hết hợp đồng với CLB Đà Nẵng trong năm nay và trở thành cầu thủ tự do.

Thứ nhất, HAGL đang có nhiều gương mặt triển vọng đá trên hàng công như Thanh Bình, Minh Bình. Dù vậy, hai cầu thủ này không thể cạnh tranh với Văn Toàn, Công Phượng. Và trong trường hợp cần tiền đạo thì bầu Đức chắc chắn gọi họ về thi đấu cho HAGL, không cần phải hỏi mua Hà Đức Chinh.

Thứ hai, HAGL đang có Brandao chơi rất hay và thi đấu ăn ý với những Văn Toàn, Công Phượng. Đội bóng phố Núi cũng không dư tiền để mua Hà Đức Chinh về dự bị cho Brandao, bởi HLV Kiatisak còn có "quân bài tẩy" là Nguyễn Trung Đại Dương.

Thứ ba, bầu Đức là người tôn sùng bóng đá đẹp, ông thích những tiền đạo có lối chơi kỹ thuật, đá hoa mỹ. Hà Đức Chinh có nhiều thời điểm bị ví như... "chân gỗ" nên không phải là mẫu cầu thủ được bầu Đức quan tâm.

Như vậy, bầu Đức đã khẳng định CLB HAGL không hỏi mua tiền đạo Hà Đức Chinh. Đây cũng là câu trả lời chính thức của ông chủ phố Núi cho người hâm mộ quan tâm đến thông tin này.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hà Đức Chinh , HAGL , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP