Pháp luật

Bắt “quý bà” môi giới mại dâm núp bóng chủ quán cà phê

Đường dây mô giới mại dâm của Hà giao dịch qua mạng Zalo, Facebook,...Thỏa thuận xong, Hà điều hành gái mại dâm đến nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn để bán dâm.

Ngày 2/11, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa triệt xóa một tụ điểm, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hà (50 tuổi), trú tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn chủ quán cà phê ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn về hành vi môi giới mại dâm.

Thời gian gần đây, qua trinh sát, Công an huyện Nam Đàn phát hiện trên địa bàn xã Nam Lĩnh có một số đối tượng hoạt động môi giới mại dâm và bán dâm.

Chúng thường sử dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook,…để giao dịch. Khi thỏa thuận xong, các đối tượng không bán dâm tại quán cà phê mà đưa tới nhà nghỉ, khách sạn để hoạt động.

Đối tượng Nguyễn Thị Hà.


Vào khoảng 19h40 ngày 20/10, khi kiểm tra tại nhà nghỉ Hoa Hồng, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Công an huyện Nam Đàn phát hiện tại phòng 101 của nhà nghỉ có đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tại đây, Công an huyện phát hiện và thu giữ 1 bao cao su đã qua sử dụng, 250.000đồng (số tiền người phụ nữ được nhận sau khi bán dâm cho người đàn ông).

Đối tượng nam mua dâm là Lê Minh T. (30 tuổi), trú tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn; còn nữ bán dâm là Cụt Thị L. (46 tuổi), trú tại xã Lượng Minh, huyện Tương Dương. Cả hai được Nguyễn Thị Hà môi giới để gặp nhau và mua bán dâm.

Sau đó Nguyễn Thị Hà đã đến cơ quan điều tra xin đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo tìm hiểu, Nguyễn Thị Hà từng có 3 tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy, 1 tiền án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đối tượng này vừa mới ra tù vào năm 2019.

Ra tù, Hà mở quán cà phê để kinh doanh nhưng thực chất là để thực hiện hành vi môi giới mại dâm. Hà tuyển Cụt Thị L. làm nhân viên quán cà phê; khi khách có nhu cầu mua dâm thì Hà điều L. đến bán dâm.

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Hà về tội Môi giới mại dâm.

Tác giả: Hà Thị Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: quý bà , mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP