Tin địa phương

Bắt quả tang đôi nam nữ sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y

Ngày 31/7, Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết vừa bắt quả tang một đôi nam nữ đang “phê" ma túy trong phòng ở một nhà nghỉ trên địa bàn.


Theo đó, vào khoảng 14h10 ngày 29/7, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an phường Thanh Khê Đông tiến hành kiểm tra một căn phòng ở nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành thì phát hiện 2 đối tượng đang ở tại phòng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Hai đối tượng này gồm Huỳnh Thị Yến Vi (SN 1996, trú An Hải Bắc, Sơn Trà, TP Đà Nẵng) và Phan Hữu Nam (SN 1990, trú Hoà Phước, Hoà Vang, TP Đà Nẵng).

Hai đối tượng tại thời điểm bị bắt quả tang.

Kiểm tra trong phòng, lực lượng Công an phát hiện bên trong túi xách màu xanh của Vi có một gói ni-lông bên trong chứa tinh thể màu trắng. Đối tượng này khai nhận tinh thể màu trắng là ma túy đá, ngoài ra trong phòng còn có một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng khai nhận số ma túy đá là của Vi và cả hai vừa sử dụng ma túy đá thì bị cơ quan Công an vào kiểm tra bắt giữ. Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ một gói ni-lông kích thước 4x2cm bên trong chứa tinh thể màu trắng và một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Thanh Khê điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Thanh Thúy

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

  Từ khóa: đôi nam nữ , ma túy , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP