Pháp luật

Bắt quả tang 89 nam, nữ thanh niên cùng chơi ma túy, bay lắc trong resort

Dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng 89 nam, nữ thanh niên vẫn thuê 9 phòng trong một resort ven biển huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định để chơi ma túy và bay lắc.

Chiều 7-7, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định cho biết đơn vị đang tạm giữ 21 đối tượng để điều tra về các hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng chơI ma túy trong resort bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Ảnh: A.Đ

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định đã bắt quả tang 89 thanh niên đang thuê 9 phòng tại Vunam Eco Resort (xã Cát Hải, huyện Phù Cát) để chơi ma túy. Trong đó, có 35 người là nữ giới, tuổi từ 18 đến 25.


Khi lực lượng công an ập vào 9 phòng tại resort trên thì tất cả đều vừa chơi ma túy vừa bay lắc. Thấy có công an, nhiều đối tượng vứt gói nilon đựng thuốc lắc, hàng đá và tẩu tán các bộ dụng cụ sử dụng ma túy nhưng sau đó đều được lực lượng chức năng tìm thấy.

Trong số 89 đối tượng trên, phần lớn đều ngụ tỉnh Bình Định, một số ít đến từ tỉnh Đồng Nai và tỉnh Vĩnh Long. Kết quả kiểm tra nhanh đã xác định tất cả các đối tượng này không nhiễm Covid-19 nhưng 81 người trong số đó dương tính với ma túy.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: : Nữ thanh niên , bay lắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP