Pháp luật

Bắt phó phòng ngân hàng đâm chết bố đẻ

Trở về nhà trong tình trạng không bình thường, Tuấn đã cầm dao xông vào nhà đâm chết bố đẻ, mẹ và em gái bị thương nặng

Sáng 11/2/2019, Công an huyện Nghi Lộc đang khám nghiệm hiện trường tại nhà đối tượng Trương Mạnh Tuấn (SN 1987) xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án đang được Công an huyện Nghi Lộc khám nghiệm. Ảnh: An Quỳnh


Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 10/2, người dân xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc nghe tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông Trương Cảnh H (SN 1959) và bà Mai Thị H (SN 1963) là bố mẹ Tuấn.

Lúc chạy sang, họ thấy Tuấn đang cầm con dao đe dọa những người xung quanh. Bên trong căn nhà, ông H. đã tắt thở với nhiều vết chém trên người. Còn bà H. cũng bị thương nặng. Em gái đối tượng đang mang thai về ngoại chơi trong dịp Tết cũng bị đâm nhiều nhát và bị chém đứt một ngón tay.

Được biết, Tuấn đã có vợ và một người con trai 3 tuổi, ngay trong đêm xảy ra sự việc, thấy chồng có biểu hiện bất thường, nên vợ đã đưa con chạy trốn.

Theo người dân xóm giềng gần nhà cho biết: “Tuấn trước nay vẫn luôn là người hòa đồng, hiếu thuận với bố mẹ và rất yêu thương vợ con. Nhưng vào khoảng 22h30’ ngày 10/2, nghe tiếng kêu la thất thanh hàng xóm chạy ra xem sự thể như thế nào, lúc chạy ra mới thấy Tuấn đang cầm con dao đi trong nhà. Thật không thể tin nổi là nó lại sát hại chính bố đẻ của nó”.

Đối tượng Trương Mạnh Tuấn khi chưa bị bắt tạm giữ.

Trương Mạnh Tuấn là con trai đầu của vợ chồng ông H. Tuấn đang giữ chức vụ là Phó Phòng kinh doanh của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Cửa Lò. Tối hôm đó Tuấn có buổi liên hoan cùng bạn bè và nghi có sử dụng chất kích thích.

Tuấn về nhà trong trạng thái không làm chủ được bản thân và gây ra sự việc đau lòng trên. Sau khi sát hại gia đình, Tuấn cầm dao lên xe bỏ đi với ý định tự tử. Đến khu vực Nam Cấm chiếc xe ô tô do đối tượng điểu khiển đâm phải cột điện.

Đến 4h sáng 11/2, Công an huyện Nghi Lộc đã khống chế thành công đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: An Quỳnh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP