Pháp luật

Bất ngờ vợ chở trai lạ đến nhà bắn chồng rồi trốn

Sau khi xảy ra xô xát, đối tượng rút khẩu súng ngắn trong người nhắm vào người anh V bắn khiến anh này gục tại chỗ.

Liên quan đến thông tin vợ chở trai lạ tới nhà dùng súng ngắn bắn chồng nguy kịch rồi bỏ trốn, ngày 6/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, vụ việc này cơ quan Công an huyện và Công an tỉnh đang điều tra.

Nói về sự việc xảy ra, cùng ngày, ông Nguyễn Văn Ngon, Bí thư đảng ủy xã Mỹ Hạnh Bắc cho biết, hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang truy bắt đối tượng bắn anh V.V.V. (35 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

Theo ông Ngon, vợ anh V là Phan Thị Thanh Kiều (29 tuổi, TP.HCM).

"Tôi có nghe trình báo lại là Kiều đi làm công nhân ở xa, 7 tháng nay chưa về nhà và trong thời gian đi làm có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Hôm sự việc xảy ra, Kiều đưa nhân tình của mình về nhà rồi lời qua tiếng lại với chồng.

Do giữa anh V và nhân tình của Kiều có xảy ra xích mích, xô xát nên đối tượng đã dùng súng bắn anh V nguy kịch rồi bỏ trốn", ông Ngon cho biết.

Cũng theo ông Ngon, do Kiều đi làm ăn xa nên anh V làm những việc gần nhà để tiện chăm sóc con. Vợ chồng anh V không phải quê gốc ở xã Mỹ Hạnh Bắc mà trước đó đã mua đất, làm nhà và sinh sống tại đây.

"Kinh tế gia đình anh V cũng đủ sống, không đến nỗi nào. Hiện anh V cũng qua cơn nguy kịch rồi. Cơ quan công an vẫn đang truy bắt đối tượng. Do thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng dùng súng nên sau khi đối tượng bỏ trốn, người dân không ai dám đuổi theo", Bí thư xã Mỹ Hạnh Bắc cho biết thêm.

Cũng theo vị Bí thư xã này, sau khi bắn anh V, chính Kiều là người đã chở đối tượng bỏ trốn.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc anh V và 3 người bạn đang tổ chức ăn nhậu ở nhà tại xã Mỹ Hạnh Bắc vào ngày 2/9.

Sau khi bị đối tượng bắn, anh V được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Xuyên Á, TPHCM.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường thu giữ 1 khẩu súng ngắn giống loại Colt 45, lấy lời khai các nhân chứng.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: bắn chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP