Pháp luật

Bắt nghi can đâm chết người tại sòng bầu cua

Sáng 3/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã bắt được nghi can đâm chết người tại sòng bầu cua ở xã Bình Giang, huyện Thăng Bình.

Trước đó, khoảng 18h chiều 2/2, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng bắt được Nguyễn Cảnh Ba (SN 1995, xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng).

Đối tượng Nguyễn Cảnh Ba

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang di lý đối tượng về địa phương để phục vụ điều tra. Bước đầu, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trong sáng nay, cơ quan chức năng sẽ củng hồ sơ khởi tố vụ án để đấu tranh và tiếp tục khởi tố bị can.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 20h ngày 27/1 (mùng 3 Tết), Nguyễn Cảnh Ba cùng một người khác đến thôn Hiền Lương (xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) chơi bầu cua thì xảy ra xô xát với nhóm thanh niên địa phương.

Thấy vậy, anh Nguyễn Chiếm L. (SN 1983, thôn Hiền Lương) đang đứng xem đánh bầu cua tại đây đến can ngăn thì bị Ba dùng dao đâm chết tại chỗ. Sau khi gây án, Ba bỏ trốn đến ngày 2/2 thì bị bắt ở tỉnh Lâm Đồng.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP