Xã hội

Bắt hơn 800kg lòng lợn bốc mùi hôi thối trên đường đi tiêu thụ

Cơ quan chức năng vừa bắt giữ vụ vận chuyển hơn 800kg lòng lợn đã bốc mùi đi tiêu thụ.

Theo đó, khoảng 15h ngày 19/12, Tổ công tác phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với đội Quản lý thị trường số 1, chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh trong quá trình kiểm tra trên tuyến đường Nguyễn Trãi, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thì phát hiện ô tô tải mang BKS 89C – 039.34 đang lưu thông có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, Công an tỉnh Bắc Binh phát hiện trên xe có chở nhiều bao tải, bên trong chứa hơn 800kg mỡ và lòng lợn đang trong quá trình phân hủy, đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Đấu tranh làm rõ, chủ phương tiện khai là Nguyễn Thành Tuân (SN 1984, trú xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) và cũng chính là chủ số mỡ và lòng lợn trên. Tuân khai số mỡ và lòng lợn này được mua, thu gom của các hộ dân tại khu vực Văn Lâm, Hưng Yên với giá rẻ rồi mang đi tiêu thụ để bán kiếm lời.

Thời điểm kiểm tra, Tuân đã không đưa ra được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ và giấy chứng nhận kiểm dịch động vật của cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính chủ phương tiện số tiền 7 triệu đồng và bàn giao toàn bộ số hàng trên để tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP