Kinh tế

Bất động sản Đông Nam Quảng Nam sôi động với Chu Lai Riverside

Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP tổ chức Lễ ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside, thu hút 14 sàn giao dịch bất động sản liên kết và hơn 1.000 khách hàng quan tâm đầu tư.

Chu Lai Riverside hay còn gọi là dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Tam Anh Nam (H.Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), được chuyển giao cho Công ty CP Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group) làm chủ đầu tư.

Dù mới ra mắt, nhưng dự án đã ghi dấu ấn trên thị trường, tạo không khí giao dịch bất động sản sôi động khu vực Đông Nam Quảng Nam nhờ hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng đã có sổ đỏ và đặc biệt là mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2.

Dự án tọa lạc vị trí đắc địa ven QL1A và dòng sông Trường Giang, thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai, Chu Lai Riverside là sản phẩm đầu tư an toàn và phù hợp người dân an cư, có thể xây dựng nhà ngay.

Theo phê duyệt, Chu Lai Riverside có đất ở, thương mại dịch vụ chỉ khoảng 57%, còn lại là không gian công cộng, cây xanh, với mục tiêu trở thành khu dân cư sinh thái, phù hợp với định hướng phát triển hài hòa thiên nhiên đối với các dự án đô thị ven sông Trường Giang.

Không chỉ là nơi an cư, Chu Lai Riverside còn đầu tư phát triển khu đô thị sống xanh với các hạng mục công viên trung tâm, sân vận động, khu tập thể thao, vui chơi giải trí, bến thuyền.

Với vị trí nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai, bất động sản Chu Lai Riverside còn có giá trị thương mại, dịch vụ như mô hình chợ đêm, phố đi bộ, giải bài toán kinh tế cho nhà đầu tư khi nơi đây trở thành trung tâm vui chơi, giải trí về đêm của khu vực.

Lễ ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside thu hút nhiều khách hàng quan tâm đầu tư

Đặc biệt, VGROUP công bố các chính sách đặc biệt, như cam kết mua lại sản phẩm Chu Lai Riverside từ khách hàng với lợi nhuận 10% sau 1 năm. Đây được xem là cam kết bảo hiểm rủi ro giúp khách hàng yên tâm với một sản phẩm bất động sản tốt như Chu Lai Riverside.

Về chính sách bán hàng, Chu Lai Riverside dành chiết khấu đến 8% kèm tặng 1 chỉ vàng, ngân hàng TP Bank và Public Bank cho vay tối đa đến 20 năm, với 60% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu, lãi suất vay từ 7,5%. Thời gian thanh toán cũng linh hoạt, phù hợp với khách hàng có nhu cầu công chứng, sang tên ra sổ đỏ ngay, hoặc trả chậm, giãn thời gian phù hợp với kế hoạch tài chính.

Ông Trương Thanh Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP, đơn vị phát triển dự án Chu Lai Riverside cho biết, với chiến lược trên, Chu Lai Riverside là dự án đón đầu chặng đường phát triển của bất động sản sông Trường Giang cùng với sự “cất cánh” của sân bay Chu Lai trong tương lai không xa.

“Bất động sản sông Trường Giang, điển hình là Chu Lai Riverside được phát triển theo xu hướng sinh thái, với giá trị nghỉ dưỡng, phù hợp an cư cũng như kinh doanh cơ sở lưu trú theo định hướng phát triển du lịch sông Trường Giang của tỉnh Quảng Nam” – ông Trương Thanh Vũ cho biết.

Tác giả: Nhâm Thân

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP