Pháp luật

Bắt đối tượng có 3 tiền án vẫn mang ma túy đi... dạo phố

Mặc dù bản thân đã có 3 tiền án và mới ra tù chưa lâu, Phan Nam vẫn cùng với "người yêu" mang ma túy trong người đi dạo phố. Khi chưa kịp sử dụng, cặp đôi này đã bị tóm gọn.

Thượng uý Đặng Chiến Lĩnh, Tổ trưởng tổ Công tác đặc biệt Y14/141, Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện tổ vừa bàn giao cặp đôi nam nữ, cùng tang vật và phương tiện cho Công an phường Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) để xác minh làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 9/7, khi tổ công tác Y14 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Phú - Phùng Hưng qua cầu Trắng, Hà Đông thì phát hiện cặp đôi nam nữ điều khiển xe máy Honda Wave màu đỏ mang BKS 29V8-4798 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu cặp đôi dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, nam thanh niên lại không xuất trình được bất kì loại giấy tờ gì liên quan đến người và phương tiện.

Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác còn phát hiện túi xách treo bên phải xe có 1 túi nilon chứa ma tuý dạng thảo mộc nên đã bàn giao cặp đôi này cho Công an phường Văn Quán để làm rõ.

Tại trụ sở công an, danh tính đối tượng được xác định là Phan Nam (32 tuổi) và Trịnh Hoài Anh (31 tuổi). Cả 2 đều trú ở 86 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đối tượng Nam khai nhận, trước đây y từng có 3 tiền án, trong đó 2 tiền án về tội Tàng trữ ma tuý, 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Đối tượng Nam mới ra tù vào tháng 4/2016.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: X.N

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP