Pháp luật

Bắt băng cướp nhí dàn cảnh đánh ghen lấy tài sản đem bán

Dù tuổi đời mới hơn 16 nhưng các đối tượng đã lập thành băng nhóm rồi đi cướp tài sản...

Ngày 24/6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ 6 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Tuyết Huyền (SN 1999), Lý Khánh Tường (SN 1996), Bùi Quang Linh (SN 1998), Nguyễn Thành Long (SN 2000), Trần Thị Luyến (SN 2001) và Lê Thành Quý Tâm (SN 1999) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nhóm cướp nhí xộ khám

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 22/6, cả nhóm lên kế hoạch dụ dỗ Đỗ Xuân Nam (SN 1993, ngụ TP.HCM) từng là người yêu của Nguyễn Thị Tuyết Huyền tới khu vực thị xã Dĩ An chơi.

Huyền được phân công làm con mồi dẫn dụ anh Nam đến trước cổng một khu nghĩa trang thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An để nói chuyện.

Tại đây, các đối tượng còn lại cùng nhau dàn cảnh đánh ghen khiến anh Nam ngất xỉu rồi cướp xe máy mang đi bán với giá 3 triệu đồng.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng gây án.

Tang vật trong vụ án được Công an truy xét

Sau 24 giờ điều tra, đến tối ngày 23/6 cả 6 đối tượng trong băng cướp đã bị bắt giữ cùng tang vật. Tại cơ quan công an các đối tượng thừa nhận hành vi của mình.

Công an thị xã Dĩ An đang tiếp tục điều tra, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết nhóm cướp nhí trên là các đối tượng nghiện game, tụ tập chơi bời, không có tiền nên nghĩ chuyện đi cướp tài sản.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP