Pháp luật

Bắt 2 đối tượng vào phòng trọ đe doa, cướp máy tính bảng của trẻ em

Ngày 6/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ đối tượng Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Hai đối tượng Bùi Việt Thắng và Bùi Nguyễn Hoàng Trường tại cơ quan công an. Ảnh: Lao động


Theo tờ Lao động, tại cơ quan công an,Thắng và Trường đã thừa nhận hành vi cướp iPad của 2 cháu nhỏ là con công nhân đang học trực tuyến trong phòng trọ tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà.

2 đối tượng này khai nhận đã bán chiếc máy tính bảng cướp được cho một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn TP Biên Hòa và chia nhau tiêu xài. Được biết, cả hai đối tượng sống lang thang, không có nơi ở nhất định.

Tờ Tiền phong cho hay, trước đó, vào ngày 3/1, lợi dụng không có người lớn ở nhà Thắng và Trường đến căn phòng trọ thuộc KP3A, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, đứng ngoài cửa sổ hăm dọa hai cháu bé là T.T (8 tuổi) và T.V (6 tuổi) để lấy đi chiếc ipad của 2 cháu bé đang dùng để học trực tuyến.

2 đối tượng đứng bên ngoài đe dọa, khiến cháu bé phải đưa iPad trong sự sợ hãi. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và sau đó người dân đưa lên mạng xã hội. Ngay sau khi nắm được nội dung sự việc, Công an TP Biên Hòa đã khẩn trương triển khai lực lượng truy vết các đối tượng.

Đến chiều ngày 6/1 các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ hai đối tượng Bùi Việt Thắng và Bùi Nguyễn Hoàng Trường.

Hiện, công an cũng đã thu giữ tang vật là máy tính bảng và tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP