Giải trí

Báo Hàn: Tài tử Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon giải nghệ, định cư tại Mỹ

Ngày 13/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Bae Yong Joon giải nghệ, trang web chính thức của anh được rao bán. Khi khán giả truy cập trang web, họ nhận thông báo “mua miền này” hiện lên.

Nam diễn viên Bae Yong Joon.


Theo tờ MK, trang web này được Bae Yong Joon sử dụng suốt nhiều năm qua, từ những ngày đầu diễn xuất.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định tuy chưa chính thức thông báo giải nghệ nhưng động thái này của Bae Yong Joon cho thấy nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" đã không còn mặn mà với việc diễn xuất.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, OSEN đưa tin, quản lý của Bae Yong Joon cho biết thông báo trên web chính thức là do viên Bae Yong Joon chưa gia hạn tên miền, không phải diễn viên rao bán trang web.

"Bae Yong Joon đang ở Hawaii với vợ Park Soo Jin và các con. Anh ấy không nói gì khác và bàn giao cổ phiếu anh sở hữu ở công ty Keyeast cho SM năm 2018, đó là lối thoát tuyệt vời để rời khỏi ngành giải trí Hàn Quốc. Việc này như cách diễn viên nghỉ hưu vậy”, người này thông tin thêm.

Trên thực tế, Bae Yong Joon ngừng diễn xuất sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Dream High năm 2011. Sau đó, nam tài tử tập trung quản lý công ty giải trí Keyeast. Năm 2018, Bae Yong Joon nhượng quyền quản lý cho SM Entertainment và rời khỏi ngành kinh doanh giải trí.

Là ngôi sao hạng A, có tầm ảnh hưởng trong ngành giải trí Hàn Quốc, việc “ông hoàng Hallyu” Bae Yong Joon giải nghệ gây tiếc nuối với người hâm mộ.

Bae Yong Joon từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Young Man's Sunshine, Papa, First Love và đặc biệt Bản tình ca mùa đông.

Tháng 7/2015, Bae Yong Joon kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin. Họ đón con trai đầu lòng vào tháng 10/2016 và con gái thứ hai vào tháng 4/2018.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP