Thể thao

Báo Hàn Quốc: "Xuân Trường chấn thương không nặng như dự kiến"

Thay vì nghỉ đến 9 tháng như chẩn đoán ban đầu, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ cần khoảng 6 tháng để trở lại sân cỏ, đồng nghĩa với việc cầu thủ tài hoa này sẽ kịp góp mặt ở giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2022.

Xuân Trường đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, và thông tin từ báo chí Hàn Quốc cho hay, chấn thương dây chằng của Xuân Trường sẽ hồi phục nhanh hơn dự kiến, và cầu thủ của CLB HA Gia Lai chỉ mất khoảng 6 tháng để có thể trở lại với sân cỏ, thay vì 9 tháng như dự đoán ban đầu.

Tiết lộ với trang tin Chosun của Hàn Quốc, bác sĩ Seo Dong Won của bệnh viện Barun Sesan – người đã và đang điều trị cho Xuân Trường nói: “Chúng tôi giúp Xuân Trường phục hồi tích cực, để cậu ấy có thể trở lại như trước khi bị chấn thương”.

Xuân Trường chỉ mất khoảng 6 tháng để hồi phục chấn thương, thay vì 9 tháng như chẩn đoán ban đầu

“Quá trình hồi phục chức năng hậu phẫu rất quan trọng, từ đó, Xuân Trường có thể phục hồi và duy trì sự ổn định của các khớp một cách nhanh chóng” – bác sĩ Seo Dong Won nói thêm.

Theo như thông tin từ phía các bác sĩ đang điều trị cho Xuân Trường mà báo chí Hàn Quốc nêu ở trên, tiền vệ của đội tuyển quốc gia Việt Nam có thể trở lại cho giai đoạn cuối của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Cụ thể hơn, Xuân Trường có thể kịp dự các trận đấu mà đội tuyển Việt Nam tái ngộ với Indonesia vào ngày 4/6 và gặp UAE vào ngày 9/6, trong trường hợp anh được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

Trước đó, Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, cũng tại vòng loại World Cup cách nay chừng ít tuần.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP