Giải trí

Bảo Anh khoe ảnh quyến rũ, Quốc Trường liền 'thả thính' cực ngọt

Lại một lần nữa, Quốc Trường và Bảo Anh khiến dân tình đứng ngồi không yên vì những dòng bình luận ngọt ngào.

Từng 5 lần 7 lượt vướng nghi vấn hẹn hò nhưng không hề công khai, Quốc Trường và Bảo Anh trong mắt dân tình hệt như "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Không chỉ thế, rất nhiều lần, Quốc Trường tỏ ra 'si mê nàng thơ', tặng váy cả chục triệu, luôn dành những lời có cánh cho người tình tin đồn.

Mới đây, Bảo Anh khoe trọn body đáng mơ ước cùng vòng một lấp ló, sexy ngút ngàn trong bộ đầm xanh hút mắt. Nhấn nhá của trang phục này là hình trái tim trước ngực, giúp Bảo Anh khoe khéo vòng một lấp ló, sexy ngút ngàn.

Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mới nhất, chứng minh ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Hình ảnh này của Bảo Anh nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng. Đáng chú ý là 2 bình luận của Quốc Trường: "Xinh" và "Tuyệt tác thiên nhiên".

Bình luận khen ngợi của Quốc Trường.

Ngay sau màn tương tác của Quốc Trường, dân tình rần rần thi nhau đưa "thuyền" ra khơi. Đây không phải lần đầu cặp đôi khiến người hâm mộ hối thúc thành đôi. Dẫu có ý kiến cho rằng cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết, tuy nhiên 2 ngôi sao vẫn được "ship" nhiệt tình bởi vẻ đẹp đôi khó chối cãi.

Bảo Anh và Quốc Trường phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Trước đó, việc Bảo Anh thường xuyên xuất hiện bên Quốc Trường cũng khiến dân tình đồn đoán cả hai là một cặp. Tuy nhiên sau đó, Bảo Anh phủ nhận: "Làm gì có chuyện đó. Tôi và Quốc Trường chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi. Nhưng hồi xưa, tôi hay bảo Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt". Hiện tại cả hai đều đang trong tình trạng độc thân và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, vì cả hai quá đẹp đôi nên dân mạng vẫn nhiệt tình gán ghép Bảo Anh và Quốc Trường là một cặp.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Quốc Trường , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP