Xã hội

Băng qua giao lộ, người đàn ông đi xe máy bị container cán tử vong

Đang băng qua giao lộ thì và chạm vào một phương tiện khác đang lưu thông cùng chiều khiến người đàn ông bị container cán tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an TP HCM

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa 17/7, trên QL1A đoạn qua khu vực ngã ba Phát Triển, P.Tân Biên (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Thời điểm trên, ông Lương Văn Thường (SN 1969, quê TP.Hải Phòng, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hoà) điều khiển xe máy lưu thông trên QL1A theo hướng công viên 30/4 - ngã ba Phát Triển. Khi đến khu vực trên, xe máy đang băng qua giao lộ thì được cho là va chạm vào một phương tiện khác đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến người đàn ông té xuống đường, cùng lúc này xe container BS: 65C - 086.59 kéo theo rơ-mooc BS: 65R - 007.39 chạy qua, tài xế xử lý không kịp đã cán qua người nạn nhân, tử vong tại chỗ. Nhận tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn.

Được biết, ngã ba Phát Triển là tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Đồng Nai, tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: container , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP