Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong khách sạn và người phụ nữ "biến mất" bí ẩn

Sau khi người phụ nữ rời đi, lễ tân khách sạn đã kiểm tra phòng và bàng hoàng phát hiện người đàn ông trong trạng thái tử vong.

Mới đây, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được nội dung trình báo về sự việc một người đàn ông tử vong bất thường tại một khách sạn nằm trên đường Lê Lợi, TP Quảng Ngãi.

Qua đó, vào chiều ngày 7/6, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận sự việc. Nạn nhân là anh Q.T.T. (48 tuổi, trú tỉnh An Giang). Anh T. cùng một người phụ nữ thuê phòng tại đây từ 2 ngày trước. Thông tin đăng ký lưu trú cho thấy, người phụ nữ này tên T. (43 tuổi, trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Lực lượng chức năng có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, điều tra lãm rõ vụ việc.

Theo nhân viên lễ tân, chị T. rời khách sạn vào lúc 12h trưa ngày 7/6. Khoảng 30 phút sau, nhân viên lễ tân không thấy anh T. trả phòng như đã hẹn nên đi kiểm tra. Thấy phòng vẫn khóa kín nhưng anh T. không phản hồi, nhân viên lễ tân mở cửa và phát hiện anh T. đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm tung tích người phụ nữ đã ở với anh T. trước đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP