Giải trí

Bằng chứng xác thực chứng minh NSND Công Lý vẫn sẽ tái xuất ở Táo Quân 2022?

'Táo y tế' Vân Dung khiến công chúng không khỏi hoài nghi về việc Công Lý sẽ trở lại Táo Quân 2022 mà không hề có sự thay thế của Trấn Thành như đồn đoán.

Táo Quân 2022 đang có những buổi tập luyện đầu tiên. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của NSND Công Lý trong các buổi tập cùng thông tin về tình hình sức khỏe không thể đáp ứng lịch luyện tập khiến nhiều người cho rằng NS Công Lý khó lòng trở lại với vai cô Đẩu. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn Trấn Thành sẽ thay thế vai diễn của Công Lý tại Táo Quân 2022.

NS Công Lý đã trở thành một phần quan trọng khó thay thế tại Táo Quân 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vào tối 26/12, NS Vân Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh bên "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý trên sân khấu của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân. Dù không rõ đây là hình ảnh mới hay là hậu trường Táo Quân từ những năm trước nhưng nhiều khán giả không khỏi hoài nghi việc Công Lý sẽ trở lại đúng vai trò của mình trong chương trình đặc biệt này.

Hình ảnh mới nhất được Vân Dung đăng tải như hé lộ sự trở lại của Công Lý tại Táo Quân 2022. Ảnh: FBNV

Cũng rất có thể, đây chính là hình ảnh đắt giá mà "Táo y tế" Vân Dung muốn hé lộ để đập tan nhiều tin đồn liên quan đến sự vắng mặt của người đồng nghiệp thân thiết tại Táo Quân 2022.

Trước sự xôn xao, tranh cãi của dư luận về việc NS Công Lý bị thay thế tại Táo Quân 2022, vừa qua VTV đã hé lộ những hình ảnh của buổi tập luyện Táo Quân 2022 đầu tiên. Theo thông tin được đăng tải trên VTV, dàn diễn viên của Táo Quân năm nay sẽ có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn... Không hề xuất hiện cái tên Công Lý hay Trấn Thành.

Hình ảnh buổi tập luyện đầu tiên cho chương trình Táo Quân năm nay. Ảnh: VTV

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

Táo Quân là chương trình không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Ảnh: Internet

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Táo Quân 2022 , NSND Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP