Giới trẻ

Bạn gái Quang Hải cover nhạc thất tình giữa 'bão tin đồn' chia tay

Không chỉ bỏ biệt danh nhắc tới Quang Hải bên cạnh tên Facebook, Nhật Lê còn liên tục đăng status ẩn ý hay cover bài hát có nội dung nuối tiếc về cuộc tình tan vỡ.

Quang Hải - Nhật Lê đang khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục dính tin đồn chia tay.

Cụ thể, mới đây nhất, hai người đều bỏ tên thay thế nhắc tới nhau trên Facebook của mình. Trong khi tiền đạo sinh năm 1997 bỏ chữ "Lu" (biệt danh của Nhật Lê - PV), 9X Quảng Nam cũng xóa chữ "Q.H".

Trước đó, đôi trẻ cũng bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" trên trang cá nhân và không còn like ảnh hay bình luận trên bài đăng đối phương. Không chỉ vậy, Nhật Lê không tham dự lễ cưới anh trai Quang Hải hay gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ngôi sao tuyển Việt Nam trên mạng xã hội.

Nhật Lê đăng nhiều chia sẻ ẩn ý giữa tin đồn chia tay Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.

Giữa "bão tin đồn" chia tay, tối 6/8, Nhật Lê cover ca khúc Cạn cả nước mắt (Thái Trinh, Karik) trên trang cá nhân. Nội dung bài hát nói về chuyện chia tay, nuối tiếc khi cuộc tình tan vỡ.

Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1999 còn liên tục đăng status buồn rầu, ẩn ý liên quan đến việc phải chọn lựa trong cuộc sống.

"Dream what you want to dream, go where you want to go, be what you want to be. Because you have only one life and one chance to do all the things you want to do" (tạm dịch: Mơ những gì bạn muốn mơ, đi những nơi bạn muốn đi, trở thành người mà bạn muốn. Bởi vì bạn chỉ có một cuộc đời và một cơ hội để làm tất cả điều bạn muốn), cô viết.

Đôi trẻ bên nhau tới nay được 3 năm. Ảnh: FBNV.

Nhật Lê - Quang Hải là cặp cầu thủ - WAGs nổi tiếng trên mạng xã hội. Đôi trẻ yêu nhau tới nay được 3 năm.

Trong một lần chia sẻ về bạn gái vào năm ngoái, tiền đạo số 19 nói: "Bọn mình quen nhau được 2 năm rồi, mọi thứ đến rất tình cờ.

Với mình, bạn gái mình quan niệm xinh hay không, trắng hay đen không quan trọng bằng cách họ hiểu và luôn thông cảm cho mình".

Hiện, cả Nhật Lê và Quang Hải đều không chính thức lên tiếng về loạt tin đồn chia tay.

Cầu thủ 22 tuổi đang tập trung cho việc tập luyện và thi đấu cùng CLB Hà Nội ở AFC Cup và V.League giai đoạn cuối mùa giải.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Nhật lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP