Xe

Bản độc Ferrari 488 Pista Piloti: Siêu xe mạnh mẽ nhất lịch sử

Ferrari 488 Pista "thửa" động cơ V8 tăng áp kép 3.9L mang tới công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 769 Nm. Siêu xe này sở hữu tỷ lệ khối lượng/sức mạnh tốt nhất trong số những chiếc xe thương mại Ferrari và nhẹ hơn 1 kg so với bản tiêu chuẩn Ferrari 488 GTB.

Vốn đã là model đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn, tuy nhiên tại giải Le Mans 24h diễn ra trong 2 ngày cuối tuần này Ferrari đã tiếp tục công bố một chiếc Pista "hàng thửa" bởi bộ phận cá nhân hóa Tailor Made của hãng. Không chỉ chào mừng mùa giải Le Mans 24h 2018, phiên bản mới này còn nằm chúc mừng thành công của các khách hàng sử dụng xe Ferrari để tham gia vào những giải đua khác nhau trên thế giới.

Trên 488 Pista Pilioti, điểm khác biệt dễ thấy nhất là các đường kẻ sọc trang trí với 3 màu sắc quốc kỳ Ý chạy dọc thân xe. Nằm ở phía trên nắp ca-pô của chiếc xe là logo của giải WEC cùng chữ Pro tượng trưng cho thể thức mà chiếc 488 GTE tham gia thi đấu. Bên trong cabin, ghế được bọc da Alcantara màu đen nổi bật lá cờ Italy. Những chi tiết khác bên trong phiên bản đặc biệt cũng tương tự chiếc tiêu chuẩn, điểm khác biệt duy nhất là xe có chữ ký "Tailor Made".

Mỗi khách hàng cũng có thể đặt dán con số yêu thích trên xe của họ. Chiếc xe trong ảnh mang số 51, nhằm tôn vinh chiếc xe giành danh hiệu tay đua và đội đua xuất sắc nhất giải WEC 2017.

Ngoài những điểm khác biệt ở nội và ngoại thất, 488 Pista Piloti không có sự thay đổi về thông số kỹ thuật so với phiên bản thường. Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ 3.9L V8 tăng áp kép với công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770Nm, khiến nó có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong đúng 2,8 giây và tốc độ tối đa vượt quá mức 340km/h.

Siêu xe Italia sở hữu tỷ lệ khối lượng/sức mạnh tốt nhất trong số những chiếc xe thương mại Ferrari và nó nhẹ hơn 1 kg so với bản tiêu chuẩn Ferrari 488 GTB.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ferrari , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP