Pháp luật

Bán dâm nghìn đô: Trang điểm giống gái nổi tiếng

Nếu khách yêu cầu hoa khôi thì tú bà chọn lấy hình ảnh một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội rồi trang điểm cho giống.

Tú bà cầm đầu đường dây nghìn đô là Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngày 31/8, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Cúc để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Khoảng 2-3 tháng trước, hoạt động điều hành đường dây mại dâm của Cúc đã nằm trong tầm ngắm của các trinh sát Phòng 4 (C02). Mặc dù cô gái này nghề nghiệp không ổn định, song sống trong căn hộ cao cấp ở quận Cầu Giấy và sở hữu chiếc Mercedes tiền tỷ.

Theo tài liệu, Cúc vốn tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Sau khi ra trường, cô gái này lao vào con đường bán dâm để trụ lại ở thủ đô.

Mỗi lần đi khách, Cúc đều lưu lại số rồi tách khỏi má mì quản lý, tự đứng ra lập đường dây mại dâm.

Để ngụy trang, Cúc giấu mình trong thân phận của nhân viên spa, thẩm mỹ để tiếp cận với tầng lớp giàu có, thích ăn chơi, rồi tiếp thị mại dâm. Cô ta còn thường la cà ở những chỗ ăn chơi để tìm khách đại gia.

Nguyễn Thị Cúc khi chưa bị bắt.


Sau khi nắm giữ một lượng khách, thông qua các mối quan hệ, trong đó có những người hoạt động nghệ thuật, Cúc tìm những cô gái có ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn và chiều cao từ 1m7 trở lên, tuyển mộ vào đường dây mại dâm cao cấp.

Cúc quy tụ khoảng 10 cô gái có nhan sắc, ngoại hình, cao từ 1m7 tham gia đường dây, quảng cáo đây là sinh viên, hot girl, hoa khôi. Cúc sắp xếp cho các cô gái này thỉnh thoảng la cà ở một số sự kiện, ăn mặc trau chuốt rồi chụp hình đăng trên mạng xã hội.

Nếu khách cần gái bán dâm là sinh viên, Cúc yêu cầu nhân viên ăn mặc giản dị. Khi khách muốn hotgirl, hoa khôi, Cúc chỉ đạo nhân viên ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy giống người nổi tiếng để gây nhầm lẫn. Theo quy định của đường dây này, gái bán dâm không cùng ăn uống, đi hát karaoke, đến các tụ điểm giải trí với khách hàng.

Giá "phục vụ" tại Hà Nội của mỗi cô gái chừng 7-10 triệu đồng một lượt, xa hơn sẽ có giá 20 triệu đồng. Nếu khách muốn đi du lịch, Cúc thỏa thuận giá 3.000-5.000 USD trong 3-5 ngày, và phải chịu mọi chi phí đi lại. Trong các giao dịch này, Cúc nhận 30% tiền môi giới.

Với mỗi khách hàng mới, chỉ cần đọc được "mật khẩu" là tên và số điện thoại của người mua dâm trước đó giới thiệu, Cúc sẵn sàng điều nhân viên đi phục vụ.

Theo tài liệu, Cúc còn liên kết với một số má mì ở miền Nam để môi giới mại dâm. Khi "đối tác" cần nhân viên, Cúc điều từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách.

Được biết thời điểm bị bắt và khám xét nơi ở, Cúc đang sở hữu một căn hộ trong chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy. Cơ quan chức năng cũng thu giữ ôtô Mercedes tiền tỷ do Cúc đăng ký chính chủ.

"Người thân còn cho biết cô ta có sổ tiết kiệm hàng tỷ đồng và có nhà cho thuê ở Hạ Long, Quảng Ninh", điều tra viên thông tin thêm.

Cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để xử lý hành chính với khách mua dâm và gái bán dâm; xác minh nguồn gốc nhiều sổ tiết kiệm, căn hộ cao cấp, xe Mercedes... do Cúc sở hữu.

Tác giả: Thamh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: bán dâm , tú bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP