Đẹp

Bài tập “nâng cấp” vòng 1 “thần tốc” cho chị em

Chỉ cần với những bài tập ngực đơn giản sau đây, bạn có thể nhanh chóng “trùng tu” kích thước vòng 1 và diện những bộ đồ sexy nhé.

Có được vòng 1 săn chắc đầy đặn luôn là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ. Giờ đây, không cần bỏ ra một khoản chi phí lớn phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không cần các kỹ xảo "độn" vòng 1, bạn có thể tự nâng cấp, cải thiện kích thước vòng 1 của mình chỉ bằng 3 bí kíp đơn giản sau đây.

1. Tập chống đẩy với tường

Một trong những bài tập ngực hiệu quả nhất là chống đẩy với tường, bài tập này giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tại nhà mà không gây tác dụng phụ. Ảnh: Internet

Cách làm:

Bạn đứng trước một bức tường, hai chân đứng chụm vào nhau, rồi dùng bàn tay của bạn thực hiện chống đẩy với tường, lần lượt từ tay trái rồi sang tay phải, sau đó là cả 2 tay. Lặp lại bài tập khoảng 20 lần mỗi một lần vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả mong muốn. Lưu ý bạn phải chắc chắn rằng phần chống đẩy với tường chỉ tập trung vào phần ngực. Ngoài ra với bài tập này cũng có thể giúp bạn tăng cường cơ vai và cơ cánh tay giúp thân hình bạn cân đối hơn.

Bên canh đó bạn cũng có thể tập tạ hoặc hít đất nhưng lưu ý là cách làm này chỉ phù hợp với những bạn gái có thể trạng và sức khỏe tốt nhé.

2. Bài tập với khuỷu tay

Sử dụng bài tập với khuỷu tay cũng được xem là bí quyết tăng vòng 1 nhanh chóng mà bạn nên áp dụng, giúp bạn tăng kích thước vòng 1 tới mức tối đa bằng cách mở rộng khuỷu tay của bạn càng nhiều càng tốt. Ảnh: Internet

Cách làm:

Quá trình này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt cánh tay của bạn về phía trước,nhẹ nhàng mở rộng khuỷu tay của bạn về phía sau càng nhiều càng tốt, sau đó trở về vị trí bạn đầu. Bạn lặp lại động tác 15 tới 20 lần để có kết quả tốt. Hãy nhớ rằng bạn lặp lại quá trình một cách từ từ và tập trung vào hơi thở của mình nhé.

3. Massage ngực

Massage ngực của bạn hằng ngày được xem là một trong những cách khắc phục hiệu quả kích thước vòng 1 tự nhiên. Ảnh: Internet


Cách làm:

Đầu tiên, bạn làm ấm bàn tay bằng cách chà hai lòng bàn tay với nhau nhanh nhất bạn có thể có thể. Điều này sẽ sinh ra một số nhiệt và năng lượng. Sau khi xoa hai tay của bạn nhanh chóng với nhau trong khoảng 6-10 giây, bạn đặt chúng trên ngực. Xoa ngực của bạn theo chiều kim đồng hồ hướng vào ngực phải và hướng ngược chiều kim đồng trên ngực bên trái. Bạn nên thực hiện thao tác này vào buổi sáng và ban đêm, thời gian kéo dài từ 10-15 phút. Ngoài ra,bạn có thể kết hợp với tinh dầu dừa trước khi massage nhằm tránh bị đau trong quá trình thực hiện,đồng thời giúp dưỡng da mềm mại,mịn màng hơn.

Chỉ cần dành một ít thời gian mỗi ngày cộng với sự nỗ lực và kiên trì hằng ngày,kết hợp với bữa ăn bổ dưỡng bạn đã có thể tăng kích thước vòng 1 tự nhiên một cách an toàn, nhanh chóng,hiệu quả và không tốn phí.

Tác giả: Gấu

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP